Chữa bệnh gan nhiễm mỡ bằng nghệ

Việc sử dụng các nguyên liệu tự nhiên để chữa bệnh luôn là điều được nhiều chuyên gia khuyến khích. Vì các thành phần của thuốc lâu ngày sẽ làm ảnh hưởng đến các bộ phận của cơ thể. Việc chữa bệnh gan nhiễm mỡ bằng nghệ cũng là điều được nhiều chuyên gia khuyến khích nên áp dụng vì mức độ an toàn và hiệu quả cao.


Nghệ là một nguyên liệu rất hữu ích trong việc điều trị bệnh, trong đó có bệnh gan nhiễm mỡ. Trong tinh chất của nghệ có hoạt chất curcumin có khả năng loại bỏ nồng độ leptin, hạn chế nguy cơ gây xơ gan. Đồng thời còn kích thích hoạt động của các tế bào gan, làm chậm quá trình hủy hoại gan. Ngoài những công dụng được nêu ở trên thì nhiều công trình nghiên cứu còn chứng minh được nghệ có khả năng chống được bệnh ung thư, làm lành những tổn thương trên cơ thể khá hiệu quả. Đó là chưa kể đến tác dụng giải độc gan, loại bỏ những chất độc tích tụ trong gan mà nghệ có thể làm được. Nguyên liệu này lấy từ tự nhiên nên khá an toàn cho người bệnh. Ngoài ra còn tiết kiệm được đáng kể chi phí điều trị cho bệnh nhân.


3 bài thuốc chữa bệnh gan nhiễm mỡ bằng nghệ


Nghệ có thể chữa được bệnh gan nhiễm mỡ qua rất nhiều bài thuốc khác nhau. Xin giới thiệu một vài bài thuốc để người bệnh tham khảo và sử dụng thử như sau:


Bài thuốc 1:

  1. Chuẩn bị nguyên liệu: 5g nghệ vàng, 2g trà khô, 5g cam thảo và 25g mật ong
  2. Cho tất cả nguyên liệu phơi thật khô, sao vàng rồi hãm với nước sôi.
  3. Dùng để uống trong ngày, áp dụng hàng ngày cho đến khi lành bệnh.

Bài thuốc 2:

  1. Chuẩn bị nguyên liệu: nghệ vàng, vỏ quýt khô, trà xanh
  2. Cho tất cả nguyên liệu đem phơi thật khô rồi tán nhuyễn. Sau đó bảo quản để dùng dần.
  3. Mỗi ngày chỉ cần lấy một ít sắc với nước rồi chia ra uống 2 lần trong ngày.

Bài thuốc 3:

Bản thân nghệ đã có khả năng điều trị được bệnh gan nhiễm mỡ nên hàng ngày bạn chỉ cần lấy một lượng vừa đủ pha với nước ấm rồi khuấy đều lên, uống trong ngày.Cách này không chỉ có tác dụng chữa bệnh gan nhiễm mỡ mà còn giúp chữa bệnh đau dạ dày khá hiệu quả. Các bước thực hiện rất đơn giản và tiết kiệm thời gian nên được khá nhiều người áp dụng.

Việc dùng nghệ chữa gan nhiễm mỡ có tác dụng phụ thuộc vào cơ địa và tình trạng bệnh của từng bệnh nhân vì vậy hiệu quả trên từng bệnh nhân sẽ rất khác nhau. Đồng thời người bệnh cũng phải thực sự kiên trì thì mới có hiệu quả, tinh chất trong nghệ sẽ từ từ thấm sâu và phát huy khả năng chữa bệnh gan nhiễm mỡ. Nhiều người phải áp dụng trong thời gian dài thì bệnh mới có bước tiến mới.

Dùng nghệ chữa gan nhiễm mỡ hiệu quả
Dùng nghệ chữa gan nhiễm mỡ hiệu quả
Chữa bệnh gan nhiễm mỡ bằng nghệ
Chữa bệnh gan nhiễm mỡ bằng nghệ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy