Chú ý đến quảng cáo

Khi mở quán lẩu nướng mới mở vấn đề quảng cáo đương nhiên luôn được mọi người trú trọng tiếp thị quán như phát tời rơi, làm biển hiệu thật lớn, cùng với chương trình giảm giá lớn… Nhưng với sự phát triển của internet và mạng xã hội bùng nổ như hiện tại, bạn đừng quên tiếp cận thị trường online với hơn 40 triệu khách hàng tiềm năng đó. Vậy bạn có thể làm gì để tiếp cận thị trường online mầu mỡ này?

  • Bước đầu chúng ta có thể thiết kế website lẩu nướng, cập nhật hình ảnh quán, cập nhật menu, danh sách các món ăn… Hãy nhớ đầu tư nội dung và hình ảnh thật bắt mắt để thu hút khách hàng tốt hơn.
  • Tiếp theo đến, chúng ta có thể chạy quảng cáo Facebook, quảng cáo Google để thu hút sự quan tâm của khách hàng.
  • Thường xuyên đăng hình ảnh món ăn, phản hồi của khách để thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng giúp học biết nhiều hơn đến quán của bạn.
  • Áp dụng các chương trình khuyến mãi hoặc các combo giảm giá để thu hút được nhiều thực khách hơn.

Maketting là mấu chốt để kinh doanh thành công nên bạn nhớ áp dụng để có thể thu hút được lượng khách đến quán của mình.

Xây dựng website để quảng cáo là một chiến lược khôn ngoan
Xây dựng website để quảng cáo là một chiến lược khôn ngoan
Xây dựng các combo để thu hút thực khách
Xây dựng các combo để thu hút thực khách

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy