Top 5 Khu chợ thu hút khách du lịch nhất tại Nha Trang

  1. top 1 Chợ Đầm
  2. top 2 Chợ đêm Nha Trang Khánh Hòa
  3. top 3 Chợ Xóm Mới Nha Trang.
  4. top 4 Chợ Vĩnh Hải
  5. top 5 Chợ Hòn Rớ

Chợ Xóm Mới Nha Trang.

Chợ Xóm Mới là địa điểm tham quan hấp dẫn khách du lịch của thành phố biển Nha Trang. Tại đây du khách không những chiêm ngưỡng được những lối kiến trúc độc đáo, thái độ niềm nở và chất phác của người dân Nha Trang mà du còn có thể tìm mua được các loại hải sản đặc biệt với giá rẻ, an toàn thực phẩm. Đến với Nha Trang mà không ghé chợ Xóm Mới thì bạn không thể mang về món quà nào tuyệt vời hơn cho người thân và bạn bè của mình đâu nhé.


Tuy không phải là khu trung tâm thương mại lớn của Nha Trang như chợ Đầm nhưng chợ Xóm Mới với lịch sử hình thành lâu đời từ những năm 60 của thế kỉ trước, đến hiện tại chợ Xóm Mới đã trở thành điểm mua sắm rất quen thuộc với người dân và du khách đến với Nha Trang. Các mặt hàng đặc trưng ở đây tươi sống và hải sản khô, chợ Xóm Mới cung cấp sản phẩm hàng hóa cho khách hàng rất đa dạng. Không những thế, chợ Xóm Mới Nha Trang còn là một nét đẹp văn hoá truyền thống. Người dân địa phương hoặc khách du lịch thường hay đến chợ vào mỗi buổi sáng để ăn sáng Nha Trang, mua thực phẩm, mua đồ tiêu dùng… Chợ tuy nổi tiếng nhưng hàng hoá giá cả rất phải chăng, tiểu thương thân thiện với khách và đặc biệt là thực phẩm lúc nào cũng trong tình trạng tươi ngon, xanh mát.


Tọa lạc tại 49 Ngô Gia Tự, Nha Trang, Chợ Xóm Mới được biết đến là chợ phục vụ người dân địa phương lẫn khách du lịch. Người bán hàng ở đây thật thà, chất phác, không nói dốc và tư vấn cũng nhiệt tình lắm các bạn nhé. Cách đây gần 50 năm, chợ Xóm Mới Nha Trang chỉ là một khu chợ nhỏ buôn bán những thực phẩm đơn giản, các nhu yếu phẩm cơ bản. Về sau khi được xây dựng lại, các tiểu thương bắt đầu vào chợ để kinh doanh buôn bán, từ đó hàng hoá ở chợ cũng đa dạng và đầy đủ hơn rất nhiều. Giờ đây, chợ được đầu tư xây dựng lại, tạo nên một địa điểm quy mô, khang trang, sạch sẽ hơn với hơn 1.200 lô, sạp kinh doanh của 16 ngành hàng khác nhau nên ngày càng thu hút dân cư nội địa cũng như du khách ghé tham quan và mua sắm.


Chợ Xóm Mới có khoảng 1.150 tiểu thương chuyên buôn bán các mặt hàng thực phẩm tươi sống, bách hóa gia dụng, lương thực và thực phẩm công nghệ. Đặc biệt các gian hàng ẩm thực ở đây khá nổi tiếng với các món ăn như bún sứa, bánh canh chả cá cho đến nem nướng, bánh xèo đều có thể được tìm thấy tại đây, cùng vô vàn những món ngon đặc trưng Nha Trang khác với mức giá rẻ không ngờ.


Thủy hải sản của chợ tươi ngon có tiếng, từ tôm cua cá mực đến ngao sò ốc hến, không gì ở đây không có. Tất cả những thủy sản có thể đánh bắt và nuôi trồng ở Khánh Hòa đều có thể tìm thấy tại đây, với giá cả phải chăng nhất có thể. Hơn 1150 tiểu thương đem những mặt hàng hải sản tươi ngon nhất đến cạnh tranh nhau trong chợ, giúp người mua tha hồ lựa chọn và nhận được mức giá tốt nhất. Đây là địa điểm rất lý tưởng nếu bạn muốn mua hải sản Nha Trang về làm quà.Vào sâu bên trong chợ, bạn sẽ thấy nơi đây như một siêu thị bình dân với đầy đủ các loại hàng hoá. Đặc biệt khi đến chợ, nhất định bạn phải mua đặc sản Nha Trang như: muối ớt xanh, chả cá Nha Trang, mực một nắng, bánh tráng xoài… Bởi vì chỉ có bên trong chợ Xóm Mới thì đặc sản mới đúng vị, đúng chất, mà giá lại còn rất phù hợp với túi tiền của du khách.Các du khách trong và ngoài nước rất thích đi dạo quanh chợ, khám phá các mặt hàng cũng như thưởng thức ẩm thực Nha Trang bên trong chợ. Đặc biệt, chợ còn có những gian làm tóc, làm móng tay, gội đầu, trang điểm, sửa quần áo… rất phong phú và đa dạng.


Đặc biệt, tại chợ Xóm Mới Nha Trang có bày bán rất nhiều loại trái cây tươi ngon theo mùa. Đến các gian hàng trái cây, du khách có thể mua và ăn ngay tại quầy. Đối với các loại trái cây như bơ, dâu, mãng cầu,.. du khách có thể yêu cầu tiểu thương xay sinh tố để uống rất tiện lợi. Thật tuyệt vời đúng không?Thêm một điều nữa bạn có thể chưa biết : cuối năm 2017 vừa qua, CNN đã vinh danh chợ Xóm Mới là một một trong những ngôi chợ được các đầu bếp hàng đầu châu Á yêu thích.

Với tất cả những gì mà một ngôi chợ lớn phải có Chợ Xóm Mới sẽ đem lại cho khách hàng muôn vàn sự lựa chọn đem lại sự hài lòng cho mỗi khách hàng khi đến đây. Đến chợ Xóm Mới Nha Trang sẽ có dịp tìm hiểu sinh hoạt đời sống của phố thị miền Trung và mua sắm những đặc sản của Thành Phố Biển với chất lượng cao nhất và giá cả hợp lý nhất.


Địa chỉ: 49 Ngô Gia Tự, Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Chợ Xóm Mới Nha Trang
Chợ Xóm Mới Nha Trang
Chợ Xóm Mới Nha Trang
Chợ Xóm Mới Nha Trang

Top 5 Khu chợ thu hút khách du lịch nhất tại Nha Trang

  1. top 1 Chợ Đầm
  2. top 2 Chợ đêm Nha Trang Khánh Hòa
  3. top 3 Chợ Xóm Mới Nha Trang.
  4. top 4 Chợ Vĩnh Hải
  5. top 5 Chợ Hòn Rớ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy