Chó ngao Tây Tạng

  • Chiều cao: 70 cm
  • Cân nặng: 64-90 kg
  • Tuổi thọ: 12-15 năm
  • Giá: 1000 USD (với chó 2 tháng tuổi)

Ngao Tây Tạng có nguồn gốc xuất xứ từ vùng cao nguyên Tây Tạng – Trung Quốc. Giống chó này cực kỳ hung dữ, được xếp hạng đầu trong danh sách những giống chó nguy hiểm nhất thế giới. Chúng được mệnh danh là “chúa tể vùng thảo nguyên” khi sở hữu thân hình to lớn, sức mạnh vượt trội có thể hạ gục những con thú lớn như: hổ, báo hay sư tử.


Có thể bạn đã từng nghe qua hay đọc một bài báo có tít: “Chó Ngao Tây Tạng giá 99 tỷ đồng”. Đó không phải tin đồn mà là sự thật về chú Ngao Tây Tạng ở tỉnh Hà Bắc – Trung Quốc. Chú được một doanh nhân mua với giá 99 tỷ đồng, nắm giữ kỷ lục chú chó có giá cao nhất trên thế giới từ trước đến nay.

Trong quá khứ, chó Ngao Tây Tạng chỉ dành cho giới đại gia, siêu giàu với mức giá khủng lên đến 1-2 triệu USD/ một em. Tuy nhiên, ngày nay, đa phần chó Ngao Tây Tạng trên Thế Giới đều bị thương mại hóa + nhân giống tràn lan nên giá đã giảm đi khá nhiều. Một chú Ngao Tây Tạng nhập khẩu, có xuất xứ khủng và ngoại hình đẹp cũng chỉ có giá vài trăm triệu đồng.

Chó Ngao Tây Tạng
tuy không còn giữ được độ hot của mình nhưng với mức giá siêu cao vào thời hoàng kim, chúng vẫn xứng đáng đứng top 1 danh sách những giống chó đắt nhất Thế Giới.

Chó ngao Tây Tạng
Chó ngao Tây Tạng
Chó ngao Tây Tạng được mệnh danh là chúa tể vùng thảo nguyên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy