Chó Becgie Đức GSD

  • Chiều cao: 60 cm
  • Cân nặng: 30-40 kg
  • Tuổi thọ: 9-13 năm
  • Giá: 1 700 USD

Giống chó Becgie Đức (hay German Shepherd – GSD) vẫn là dòng chó Becgie lớn nhất trong tất cả các loại becgie trên thế giới. Đức cũng được biết đến như nơi khởi phát của chó Becgie vào năm 1899. Kể từ đó đến nay, chó Becgie Đức được nhân giống rộng rãi và nuôi trên toàn thế giới.


Becgie Đức hiện đại có hình dáng khác rất xa so với tổ tiên đầu thế kỷ 19, chúng có đầu rộng, tai lớn, lưng cong trong khi giống Becgie ban đầu có cái đầu nhỏ, tai nhỏ và lưng thẳng. Sự khác biệt này là do Becgie ở Đức ngày càng được lai tạo chú trọng vào thẩm mỹ, hơn là khả năng làm việc của chúng. Becgie Đức, do có các phẩm chất rất ưu tú nên hiện phổ biến trên toàn thế giới, được cùng phổ biến trong các lực lượng nghiệp vụ như cảnh sát, quân đội, cứu hộ.


Do có khả năng nhạy mùi cực cao cùng thính giác nhạy bén, chó Becgie thường có nghiệp vụ tìm kiếm cứu hộ, đánh hơi ma túy và chất nổ. Chúng cũng có thân hình mạnh mẽ, cơ bắp và sự dẻo dai, nên cũng thường được huấn luyện trong chiến đấu, cảnh vệ và trấn áp tội phạm. Hiện chó Becgie Đức cũng rất phổ biến ở Việt Nam, bán với giá phổ biến trên 40 triệu, được nuôi làm thú cưng hoặc phục vụ các lực lượng bảo vệ, cảnh sát, quân đội,….

Chó Becgie Đức GSD
Chó Becgie Đức GSD
Chó Becgie thường có nhiệp vụ tìm kiếm cứu hộ, đánh hơi ma túy và chất nổ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy