Chợ lớn - Chợ Bình Tây

Chợ Lớn hay còn gọi là chợ Bình Tây, là ngôi chợ nổi tiếng tại Sài Gòn, khu vực kéo dài từ quận 5 đến quận 6. Một địa điểm mang đậm tính chất lịch sử, văn hóa đặc trưng mà bất kỳ du khách nào đến Thành phố Hồ Chí Minh cũng phải ghé thăm.


Chợ Lớn là một trong những ngôi chợ lâu đời nhất của thành phố, là nơi sinh sống của phần đông người Việt gốc Hoa, được hình thành do nhu cầu trao đổi hàng hóa và do quá trình đô thị hóa, sau đó được đổi tên là chợ Bình Tây. Chợ được xây dựng theo phong cách phương Tây nhưng lại mang đậm nét kiến trúc cổ xưa Trung Quốc.


Những mái nhà lợp ngói với kiến trúc đặc trưng ở dãy phố Hoa kiều đã tô điểm thành một khu vực mang nét đẹp rất cổ điển nằm giữa lòng Sài Gòn. Nếu trung tâm thành phố nổi tiếng với những công trình kiến trúc hiện đại, dịch vụ vui chơi sang trọng. Thì ở khu quận 5 – quận 6 là một trong những khu chợ bậc nhất của cả nước bày bán đa dạng những món hàng sỉ với giá thành rất thấp buộc lòng bạn không được bỏ lỡ. Với những con phố chẳng hạn như phố lồng đèn, phố đầu lân, phố cá cảnh, phố côn trùng, phố bán văn phòng phẩm,… được tạo nên không khác gì 36 phố phường ở Hà Nội.


Chợ lớn - Chợ Bình Tây hoạt động suốt từ 2 giờ sáng đến 10 giờ đêm và chuyên kinh doanh hàng sỉ với mức giá rất thấp. Khi du lịch tại Sài Gòn, nếu cần mua gì, bạn cứ đến ngay với Chợ Lớn, tất tần tật những thứ bạn cần mua đều có để phục vụ nhu cầu của bạn. Ngoài việc tham quan, mua sắm, bạn còn được tận mắt chứng kiến một cuộc sống hết sức sôi động của người Hoa tại TP. HCM.

Chợ lớn - Chợ Bình Tây
Chợ lớn - Chợ Bình Tây

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy