Chợ đầu mối Đầm Sen

Một khu chợ đầu mối chuyên về mặt hàng hoa tươi chính là chợ hoa tươi Đầm Sen. Chợ hoa này nằm trên đường Nguyễn Văn Phú (quận 11) với một mái vòm lớn bao bọc toàn thể khu chợ.


Chợ hoa Đầm Sen đa dạng tất cả mặt hàng từ hoa hồng, cúc, phong lan, có cả loại hoa đặc biệt của Hà Lan như tulip, những loài hoa quý hiếm như thiên điểu, cát tường, thủy tiên… Cũng như chợ hoa Hồ Thị Kỷ, chợ hoa Đầm Sen là điểm trung chuyển, mua bán hoa từ các tỉnh phía Bắc, miền Tây Nam bộ và hoa tươi Đầm Sen nhập từ nước ngoài của Pháp, Nhật Bản, Trung Quốc…Cả hoa tươi Đầm Sen có tổng số hơn 62 sạp nguồn hoa phần lớn được cung cấp từ Đà Lạt.


Trong đó có nhiều loại hoa đặc biệt như hoa cát tường, hoa thiên điểu, hoa thủy tiên. Chợ hoa Đầm Sen hoạt động nhộn nhịp nhất từ 12 giờ đêm đến 7 giờ sáng. Thời điểm này, các xe tải chở hoa từ Hà Nội, Đà Lạt và các tỉnh miền Tây lần lượt xuống hàng. Các xe hàng nhỏ hơn cũng luôn trong tư thế sẵn sàng để giao hoa bán lẻ đi khắp nơi. Mỗi ngày chợ hoa Đầm Sen cung cấp cho các nơi khoảng 40 tấn hoa tươi. Vào dịp lễ, Tết, lượng hoa bán ra có thể lên tới hàng trăm tấn.

Chợ đầu mối Đầm Sen
Chợ đầu mối Đầm Sen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy