Chợ đầu mối An Đông

Chợ An Đông nằm ở quận 5 – TP.HCM từ lâu đã nổi tiếng là một trong những chợ đầu mối chuyên bán buôn bỏ sỉ mặt hàng thời trang quần áo lớn nhất nước ta hiện nay. Rất nhiều chủ shop ở TP.HCM lựa chọn chợ An Đông là nguồn hàng quần áo nhập về bán.


Chợ An Đông được biết đến như "Kinh đô thời trang" của đất Sài thành, với nhiều mặt hàng từ bình dân tới cao cấp, đủ các mẫu mã mới nhất với nhiều kiểu dáng. Chợ An Đông có lịch sử hoạt động khoảng 56 năm, hiện có 2.702 quầy sạp kinh doanh, đây được xem là nơi lấy sỉ quần áo chất lượng, uy tín, giá rẻ nhất tại TP.HCM và là nơi cung cấp thời trang cho các đại lý bán lẻ của khu vực phía Nam.


Nguồn hàng quần áo ở Chợ An Đông đến từ khắp nơi, chủ yếu là nguồn hàng Quảng Châu (Trung quốc), nguồn hàng Thái Lan hay các mặt hàng đặt may từ các công ty thời trang khác tại Việt Nam. Được xem là chợ đầu mối chuyên bán sỉ và lẻ, các mặt hàng tại đây được bày bán đa dạng với những mức giá khác nhau. Đến An Đông, bạn không chỉ thỏa thích ngắm nghía các mặt hàng mỹ phẩm, quần sáo, giày dép,…mà còn có thể mua sắm được những đồ lót mang thương hiệu nổi tiếng như Triumph, Vera, Wacoal... với giá rẻ hơn rất nhiều so với mức giá bạn gặp trong các shop. Tuy nhiên, đừng quên bạn có quyền lợi “trả giá” đó nhé.

Chợ đầu mối An Đông
Chợ đầu mối An Đông

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy