Chén đĩa USA Home Set

top 8
Mai Tuyet Nguyen

USA Home Set là sự kết hợp tuyệt vời giữa công nghệ tinh chế Châu Âu và sự khéo léo, tỉ mỉ của bí quyết làm nghề gốm sứ truyền thống Châu Á. Mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm đồ gia dụng thủy tinh ngọc tinh tế đến từng chi tiết. Bát đĩa thủy tinh ngọc USA Home Set xóa tan nỗi lo nhiễm chì. Đó là thủy tinh ngọc nhãn hiệu USA Home Set với vẻ đẹp tinh tế sang trọng, quý phái và đặc biệt xóa tan nỗi lo nhiễm chì cho người sử dụng. Thủy tinh ngọc USA Home Set là sản phẩm có độ an toàn tuyệt đối, không chứa chì và các chất độc hại. Sản phẩm đã được cơ quan chức năng chứng nhận an toàn nhờ sở hữu những ưu điểm nổi trội và riêng biệt.

Đặc điểm nổi bật:

  • Sản phẩm được ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến hàng đầu, đạt tiêu chuẩn Châu Âu kết hợp cùng những bí quyết chọn lọc của các làng gốm danh tiếng châu Á, đem đến trải nghiệm trọn vẹn cho người sử dụng, ngon miệng, đẹp mắt, an toàn sức khỏe trong từng bữa ăn.
  • Có thiết kế tinh xảo và sang trọng, thích hợp cho những bữa ăn gia đình hoặc tiệc long trọng.
  • Có màu sắc trắng trong như ngọc, được mạ vàng 18K cao cấp, khả năng bám dính cao, dễ dàng làm sạch và bền hơn nhiều so với thủy tinh thông thường
  • Sản phẩm có màu sắc trắng trong như ngọc, tỏa sáng lung linh dưới ánh đèn, được tô điểm bằng những đường hoa văn uyển chuyển, cộng thêm cách phối màu hài hoà sẽ cuốn hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.
  • Điểm yêu thích nhất của những bộ bát đĩa thuỷ tinh ngọc USA Home là càng dùng càng trắng trong, long lanh, và độ bền cũng đáng tin cậy hơn nhiều so với những sản phẩm thuỷ tinh thông thường khác trên thị trường.

Với những sản phẩm không có viền mạ vàng của USA Home Set có thể sử dụng được trong lò vi sóng. Bát đĩa thủy tinh ngọc USA Home Set có thiết kế độc đáo và tỉ mỉ trong từng sản phẩm. Các sản phẩm đa dạng từ hình dáng, cho đến cách phối màu tinh tế trong từng chi tiết tạo nên sự kết hợp hoàn hảo của phong cách của Châu Á và Châu Âu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 120 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội
  • K5-K6, B1 Vincom Mega Mall Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trung, Hà Nội
  • 67 Đào Duy Anh, Phường 9, Phú Nhuận, TP HCM

Điện thoại: 0934 486 698

Email: chamsockhachhang@care1.vn

Website: https://www.thuytinhngoc.vn/

Fanpage: www.facebook.com/thuytinhngocdt?locale=vi_VN

    Chén đĩa USA Home Set
    Chén đĩa USA Home Set
    Chén đĩa USA Home Set
    Chén đĩa USA Home Set

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy