Chén đĩa gốm sứ Minh Long

top 2
Mai Tuyet Nguyen

Nhắc đến chén đĩa gốm sứ chúng ta không thể bỏ qua gốm sứ Minh Long - một thương hiệu gốm sứ có uy tín hàng đầu Việt Nam. Với hơn 50 năm hình thành và phát triển, gốm sứ Minh Long đã nhiều lần nhận được sự tôn vinh ở các giải thưởng trong và ngoài nước. Gốm sứ Minh Long đã và đang khẳng định được vị thế của một doanh nghiệp đầu ngành trong lĩnh vực sản xuất gốm sứ. Không chỉ dẫn đầu thị trường nội địa, sản phẩm Minh Long còn được dùng để giới thiệu đến bạn bè thế giới về một Việt Nam có các sản phẩm gốm sứ uy tín, sáng tạo nhưng vẫn mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc.

Đặc điểm nổi bật:

  • Được làm từ ba cốt liệu chính là cao lanh, đá tràng thạch và thạch anh. Đồ gốm sứ Minh Long cũng được nung ở nhiệt độ cao khoảng trên 1000 độ C.
  • Tất cả các sản phẩm đều được in kèm logo Minh Long màu xanh
  • Lớp men phủ ngoài mịn, bóng, không có hiện tượng bị co khi chạm vào.
  • Gốm sứ Minh Long là sản phẩm gốm sứ có tiếng trên thị trường. Ngoài việc xử lý đất sử dụng làm gốm sứ các chất phụ gia được sử dụng kèm theo trong quá trình sản xuất cũng đều được nhập từ các nước như Mỹ, Anh, Đức, Nga… Chính vì vậy, gốm sứ Minh Long có tính bền chắc, khó trầy xước, sứt mẻ khi sử dụng.

Sản phẩm Minh Long đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và hoa văn. Từ dòng sứ mỹ thuật trang trí, quà tặng lưu niệm, trang sức cao cấp đến dòng sứ gia dụng, dòng chuyên dùng cho nhà hàng, khách sạn (Ly's Horeca)... đều được sản xuất trên dây chuyền tiêu chuẩn Châu Âu và trải qua quá trình kiểm định khắt khe. Nhờ vậy những sản phẩm Minh Long đều đảm bảo tiêu chuẩn cao cấp về chất lượng. Luôn cam kết luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng với những sản phẩm tinh hoa và an toàn cho sức khỏe, từ một công ty có môi trường làm việc luôn cải tiến và phát triển với đội ngũ tâm huyết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 1059 Hậu Giang, Phường 11, Quận 6, TP. HCM
  • 3 - 5 Nguyễn Văn Linh, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
  • Xem thêm hệ thống cửa hàng: https://minhlong.com/pages/cua-hang

Điện thoại: 0917 674 339

Email: sales@minhlong.com

Website: https://minhlong.com/vi

Fanpage: www.facebook.com/minhlongcompany

Bộ chén đĩa gốm sứ Minh Long
Bộ chén đĩa gốm sứ Minh Long
Bộ chén đĩa gốm sứ Minh Long
Bộ chén đĩa gốm sứ Minh Long

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy