Chén đĩa Corelle

Chén đĩa Corelle là một dòng sản phẩm đồ dùng bàn ăn được sản xuất bởi Corelle Brands, một công ty đa quốc gia của Mỹ. Corelle là một thương hiệu nổi tiếng về sản phẩm bát đĩa, chén đĩa, và các sản phẩm bát đĩa dùng trong bếp nhà hàng. Chén đĩa của thương hiệu được làm từ vật liệu thủy tinh lõi bền bỉ, có đặc tính nhẹ, chịu nhiệt và kháng va đập. Ngoài ra, các sản phẩm chén đĩa còn được thiết kế với các mẫu mã và họa tiết đa dạng, từ cổ điển đến hiện đại, phù hợp với nhiều phong cách trang trí và sử dụng trong gia đình và nhà hàng.


Đặc điểm nổi bật:

  • Chén đĩa thủy tinh được thực hiện bằng công nghệ cán trục, trải qua quá trình kết nhiệt 3 lớp thủy tinh. Quá trình này tạo nên chén đĩa thủy tinh đa tầng, bền, nhẹ, có độ cứng vượt trội hơn hẳn so với bất kì loại thủy tinh nào khác
  • Quá trình cán mỏng này tạo nên chén đĩa thủy tinh đa tầng, bền, nhẹ, có độ cứng vượt trội hơn hẳn so với bất kì loại thủy tinh nào khác
  • Phù hợp cho việc hâm nóng thức ăn trong lò thông thường hay lò vi sóng.
  • Nhiều hoa văn của chén đĩa gốm thủy tinh Corelle được thiết kế riêng cho thị trường Châu Á và không bị phai màu sau nhiều năm sử dụng.
  • Chén đĩa Corelle dễ dàng vệ sinh và bảo quản. Với bề mặt nhẵn, chén đĩa không dễ bám bẩn và dễ dàng lau chùi sau khi sử dụng.

Chén đĩa Corelle là một lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình có trẻ nhỏ hoặc những người đang tìm kiếm một bộ đồ ăn bền và dễ sử dụng. Nếu bạn muốn các chén đĩa cho bữa ăn của mình mang phong cách hiện đại nhưng vẫn giữ được nét tinh tế, tao nhã thì có thể tìm đến Corelle.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Website: corelleasia.com/collections/corelle

Fanpage: www.facebook.com/CorelleBrandsVN/?

Chén đĩa Corelle
Chén đĩa Corelle
Chén đĩa Corelle
Chén đĩa Corelle

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy