Chè Bưởi

Chè Bưởi là một món chè đặc biệt, được chế biến từ phần cùi của trái bưởi. Để tạo nên món chè này, người ta phải trải qua nhiều công đoạn chế biến tỉ mỉ, nhằm loại bỏ vị đắng tự nhiên của cùi bưởi. Cùi bưởi sau khi được cắt thành những miếng nhỏ, sẽ được chế biến qua nhiều bước để tạo ra mẻ chè bưởi hoàn hảo. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị giòn ngọt của cùi bưởi, cùng với đó là vị dai dai của lớp bột áo bên ngoài bám vào khi nấu.


Tuy Chè Bưởi rất ngon và mát, nhưng công đoạn chế biến lại vô cùng khó khăn. Người ta phải tìm cách làm sao để cùi bưởi hết đắng, vẫn giữ được vị giòn ngọt, mà không bị quá mềm nát. Đó chính là điều đặc biệt hấp dẫn của những người làm chè tại đây.


Tại chợ Phủ, món chè này là sự lựa chọn hàng đầu của mọi người khi đến. Với sự tấp nập, nhộn nhịp của chợ, món chè Bưởi vừa ngon lại rẻ, phù hợp với mọi lứa tuổi, đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của người dân nơi đây. Hãy tưởng tượng, bạn đang dạo quanh chợ Phủ, và bỗng dưng bạn phát hiện ra một quán chè Bưởi. Bạn mua một cốc chè, ngồi xuống, và thưởng thức từng muỗng chè mát lạnh. Không có gì tuyệt vời hơn việc được thưởng thức món chè ngon trong cái nóng của mùa hè, phải không nào?

Chè bưởi
Chè bưởi
Chè bưởi
Chè bưởi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy