Bánh tráng trộn

Bánh tráng trộn, một món quà vặt yêu thích của rất nhiều bạn trẻ hiện nay, chắc chắn sẽ làm bạn mê mẩn với hương vị độc đáo của nó. Món ăn này có một sự kết hợp hoàn hảo giữa vị chua, cay, mặn và ngọt, tạo nên một hương vị hấp dẫn khó cưỡng.

Nguyên liệu chính của món ăn này bao gồm bánh tráng khô, xoài xanh, bò khô, trứng cút, lạc rang, hành phi và rau răm. Tất nhiên, không thể thiếu phần nước sốt chua ngọt thần thánh, giúp tạo nên những miếng bánh tráng dai dai, ngon miệng. Các loại gia vị hòa quện vào nhau, thấm đẫm nước sốt, tạo nên một hương vị đậm đà, béo ngậy.

Ở chợ Phủ, người ta thường thêm một chút xúc xích cắt miếng nhỏ vào món bánh tráng, làm cho nó càng thêm phần lạ miệng và ngon hơn. Hầu hết các quán nước, chè ở khu chợ này đều bán món bánh tráng trộn hấp dẫn này. Vì vậy, hãy nhanh chóng mua một phần và cùng thưởng thức nhé! Món ăn vặt này không chỉ ngon miệng mà còn rất phù hợp với túi tiền của mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ. Hãy tưởng tượng, bạn đang dạo quanh chợ Phủ, và bỗng dưng bạn phát hiện ra một quán bán bánh tráng trộn. Bạn mua một phần, ngồi xuống, và thưởng thức từng miếng bánh trộn ngon tuyệt. Không có gì tuyệt vời hơn việc được thưởng thức món ăn ngon trong một ngày dạo chơi, phải không nào?

Bánh tráng trộn
Bánh tráng trộn
Bánh tráng trộn
Bánh tráng trộn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy