Bánh Ngô, Khoai

Bánh Ngô và Bánh Khoai là những món ăn vặt đơn giản nhưng rất hấp dẫn, được nhiều người yêu thích. Chúng được làm từ những nguyên liệu dễ kiếm và dễ chế biến như bột mì, ngô và khoai. Những chiếc bánh ngô, khoai khi được rán vàng giòn trong chảo dầu nóng hổi không những có màu sắc bắt mắt mà còn có mùi thơm ngon khó cưỡng. Chúng có vỏ ngoài giòn rụm nhưng bên trong vẫn mềm dẻo, khi ăn sẽ có cảm giác ngọt ngọt, bùi bùi của ngô hoặc khoai.

Bánh Ngô và Bánh Khoai là những món ăn vặt phổ biến ở nhiều nơi, nhưng nổi tiếng nhất là ở chợ Phủ, một địa điểm thú vị cho những ai yêu thích ẩm thực. Tại đây, người ta thường có một chiếc bếp lò nhỏ, trên đó đặt một cái chảo và một cái giá. Khi bánh chín, chúng sẽ được vớt lên giá để ráo dầu. Bánh vừa rán xong còn nóng hổi, khi ăn sẽ có cảm giác nóng rực và giòn tan trong miệng. Bánh Ngô và Bánh Khoai là những món ăn vặt lý tưởng cho những ngày se lạnh hoặc những buổi chiều mưa.

Bánh Ngô và Bánh Khoai
không chỉ đơn giản là rán bột mì, mà còn có sự kết hợp của ngô hoặc khoai. Việc thêm ngô hoặc khoai vào công thức sẽ giúp bánh không bị ngấy và còn đa dạng hơn về hương vị và loại bánh.

Bánh Ngô
Bánh Ngô
Bánh Khoai
Bánh Khoai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy