Cây thường xuân

Cây thường xuân có khả năng xua đuổi tà ma, xóa tan âm khí, vượng dương khí. Chính vì thế thường xuân còn được trồng trong nhà với nghĩa cầu mong sự bình an, may mắn cho gia chủ. Chúng còn là sự lựa chọn thích hợp để làm quà trong những dịp lễ, Tết đầu năm, mừng thọ người cao tuổi, mừng thăng chức, khai trương hay cho các sĩ tử trong mùa thi cử. Ngoài ra, cả trong tình yêu đôi lứa thì đây cũng là món quà ý nghĩa và được trân trọng.


Cây thường xuân là cây thân leo hoặc họ ngũ gia, trên cuống dây có nhiều dốt, từ các điểm mắt trên thân cây có rễ bám tương đối chắc. Đối với những cành non thường có lông phủ dạng vảy cá. Thường xuân là cây xanh tốt quanh năm, có sức sống mãnh liệt. Chúng thích nghi tốt với giá rét nhưng lại không thích nghi được với nhiệt độ cao. Theo quan niệm dân gian, thường xuân có khả năng xua đuổi tà ma, xóa tan âm khí, vượng dương khí. Chính vì thế, thường xuân còn được trồng trong nhà với nghĩa cầu mong sự bình an, may mắn cho gia chủ.


Chúng còn là sự lựa chọn thích hợp để làm quà trong những dịp lễ, Tết đầu năm, mừng thọ người cao tuổi, mừng thăng chức, khai trương hay cho các sĩ tử trong mùa thi cử. Ngoài ra, cả trong tình yêu đôi lứa thì đây cũng là món quà ý nghĩa và được trân trọng.

Cây thường xuân
Cây thường xuân
Cây thường xuân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy