Top 26 Loài cây tài lộc mang nhiều may mắn nhất vào nhà trong dịp Tết

Mai Tuyet Nguyen 3701 0 Báo lỗi

Vào dịp Tết, người ta thường trồng một số loại cây để mang đến tài lộc cho gia đình. Tuy nhiên, chơi cây như thế nào để đẹp nhà vừa đưa lại tài lộc, may mắn ... xem thêm...

  1. Cứ mỗi độ Tết đến, xuân về hoa đào lại thi nhau khoe sắc, đặc biệt là ở miền Bắc thì vào ngày Tết gia đình nào cũng nhất định có cành đào để trưng Tết. Tại sao hoa đào lại được yêu thích nhiều đến vậy thì không phải ai cũng biết, nhiều người chơi đào mà không hiểu hết được ý nghĩa của loài hoa này.


    Thực ra sự tích gắn với hoa đào thì đây là loài hoa xua đuổi ma quỷ nên ngày Tết nhà nhà trưng hoa trong nhà nhằm xua đuổi ma quỷ, đưa đến niềm vui và hạnh phúc cho mọi người. Hoa đào tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở, loài hoa này nở rộ vào dịp Tết như lộc lá tràn đầy càng củng cố niềm tin của con người về điều đó. Không những vậy hoa đào còn làm không gian căn nhà trở nên ấm áp và có sức sống. Loài cây này vừa đẹp vừa ý nghĩa nên người ta thường lựa chọn nó là loài cây chơi Tết ý nghĩa.

    Đào loài hoa có ý nghĩa xua đuổi ma quỉ và mang đến phúc khí mới cho gia đình
    Đào loài hoa có ý nghĩa xua đuổi ma quỉ và mang đến phúc khí mới cho gia đình
    Cây đào

  2. Từ lâu chơi quất đã là một nét văn hóa đẹp trong văn hóa của người việt. Mọi người thường nói với nhau rằng: Nếu trong nhà chưa có cành đào và cây quất thì chưa có Tết. Cây quất vừa mang ý nghĩa là sự sum họp gia đình, vừa là biểu tượng của sức khỏe, bình an, may mắn và làm ăn thuận lợi.


    Người ta chơi quất thường chọn quất rất kĩ theo phong thủy. Một cây quất đẹp phải hội tụ đủ 5 yếu tố, cây quất đó phải có dáng tròn, hoặc hình tháp, thân tròn, ngắn và chẻ nhiều nhánh nhỏ. Cây phải có quả vàng, quả xanh, nụ trắng và lá chồi.


    Khi chọn quất phải để ý những yếu tố đó và nếu hội tụ được cả 5 yếu tố đó thì có nghĩa là sinh khí luôn tràn đầy, sản sinh và mang lại may mắn cho gia chủ, thể hiện sự được mùa, hứa hẹn một vụ mùa bội thu, thu về nhiều tiền bạc.

    Quất là loài cây mang lại ý nghĩa sum họp, đủ đầy
    Quất là loài cây mang lại ý nghĩa sum họp, đủ đầy
    Cây quất
  3. Mai là loài hoa biểu trưng cho ngày Tết ở miền Nam Việt Nam. Cũng như cành đào ở miền Bắc, cành mai ở miền Nam mang hương vị tết đến mọi gia đình. Nếu nhà nào chưa có cành mai trưng trong nhà và bày biện trên bàn thờ là chưa có Tết đúng điệu. Cây mai có nhiều ý nghĩa đối với nhà nhà trong ngày Tết.


    Hoa mai có màu vàng tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc, giàu sang phú quý, may mắn cho một năm mới vừa tràn đầy hạnh phúc vừa cao quý.


    Chọn hoa mai người ta thường chọn những cây có thế đẹp, nhiều hoa, nhiều lộc và đặc biệt hoa phải càng nhiều cánh càng tốt. Nếu bông hoa nào cũng có 7 cánh sẽ đưa lại tài lộc và may mắn cho gia chủ. Hơn nữa cây mai nở đúng vào những ngày đầu năm thì tài lộc, may mắn của gia đình đó sẽ càng tăng lên gấp bội.

    Hoa mai tượng trưng cho sự cao quí
    Hoa mai tượng trưng cho sự cao quí
    Cây mai
    Cây mai
  4. Sung là một loại cây cảnh thường có dáng bonsai rất đẹp, dễ trồng và dễ chăm sóc. Người Việt cũng thường chọn sung là loại cây trưng Tết mang nhiều ý nghĩa.


    Cây sung tượng trưng cho sự sung mãn, tròn đầy, sung túc, viên mãn. Quả sung cũng là loại quả xuất hiện phổ biến trong mâm ngũ quả của người Việt vì nó tượng trưng cho sự sung sướng của con người. Năm mới mọi người đều muốn mình có một năm thành công và sung sướng nên cây sung được lựa chọn để chơi Tết trong nhiều gia đình.

    Cây sung mang ý nghĩa một năm sung túc, viên mãn
    Cây sung mang ý nghĩa một năm sung túc, viên mãn
    Cây sung
  5. Hải đường là loại hoa có màu hồng rực rỡ nhưng không chói mắt, xung quanh có nhiều cánh hoa bao quanh nhị vàng đầy e ấp. Người ta thường chơi hoa hải đường vào dịp Tết bởi ý nghĩa của loài hoa này mang lại.


    Hải đường là loài hoa mang ý nghĩa vinh hoa phú quý, hơn nữa loài hoa này chỉ nở vào dịp Tết mang ý nghĩa sự may mắn, làm ăn tấn tới. Hơn nữa hoa hải đường còn tượng trưng cho tình cảm ấm áp, hòa hợp keo sơn. Ngày Tết nếu có một chậu hoa hải đường trong nhà sẽ giúp căn nhà trở nên ấm áp.

    Hoa hải đường mang ý nghĩa may mắn, tấn tới
    Hoa hải đường mang ý nghĩa may mắn, tấn tới
    Cây hoa trà (hoa hải đường)
  6. Phát lộc còn có tên gọi khác là cây phất dụ, cây tre cảnh. Ngay từ tên gọi của loài cây này đã thể hiện được ý nghĩa của chúng. Cây này tượng cho sự may mắn, phát lộc, sức khỏe tốt và đặc biệt loài cây này thu hút được dòng chảy tích cực của năng lượng vào nhà.


    Cây phát lộc thường được kết cấu nhiều từng tượng trưng cho sự làm ăn tiến tới, thăng tiến trong công việc. Cây này có nhiều kiểu kết cấu và mỗi kiểu có ý nghĩa khác nhau, nhưng dịp Tết người ta thường chơi kiểu kết cấu nhiều tầng. Loài cây này bạn có thể dùng trưng Tết hoặc làm quà tặng đều rất ý nghĩa.

    Cây phát lộc mang ý nghĩa phát lộc, phát tài
    Cây phát lộc mang ý nghĩa phát lộc, phát tài
    Cây phát lộc
  7. Thanh long là loài cây lấy quả được trồng phổ biến ở nước ta, những năm gần đây người ta thường dùng cả cây thanh long để tặng nhau và trưng trong nhà vào dịp Tết. Thanh long có nghĩa là rồng xanh, khi tặng nhau mang ý nghĩa phú quý, sức khỏe, tài lộc trong dịp đầu năm.


    Một chậu thanh long được tạo từ nhiều cành ghép lại với nhau và có rất nhiều trái mọc san sát trên cành mang ý nghĩa sum họp đầy đủ.

    Thăng long là loài cây mang ý nghĩa phú quí, sum họp
    Thăng long là loài cây mang ý nghĩa phú quí, sum họp
    Cây thanh long
  8. Thủy tiên là loài hoa thuộc họ hành, có lá dài, mọc lên từ củ như hành tây. Loài hoa này có cánh trắng muốt, nhị hoa màu vàng hình chuông, hoa mọc thành từng chùm và có mùi hương rất ngọt ngào.


    Loài hoa này được người chơi khéo léo cắt tạo hình từ củ rồi sẽ ngâm nước và căn cho cây hoa này nở vào dịp Tết. Người ta yêu thích chơi hoa thủy tiên bởi ý nghĩa thanh tao, may mắn, trường thọ. Mùi của loài hoa này cũng thuần khiết dễ chịu và nếu căn nhà thoang thoảng mùi hoa sẽ cảm thấy tâm hồn thanh tịnh và tinh khiết diệu kì.

    Thủy tiên mang ý nghĩa thanh khiết, may mắn ngày tết
    Thủy tiên mang ý nghĩa thanh khiết, may mắn ngày tết
    Cây hoa thủy tiên
  9. Trong những năm gần đây với sự phát triển của khoa học kĩ thuật và bàn tay khéo léo của người nông dân, họ đã tạo ra cây ghép với tên gọi cây ngũ quả. Loài cây này nguyên gốc là cây bưởi hoặc cam được người ta khéo léo ghép các nhánh cây khác vào và cho ra các loại quả khác nhau trên cùng một loại cây.


    Trên cây có ít nhất là 5 loại quả hoặc nhiều hơn như mâm ngũ quả trong ngày Tết vậy. Các loại quả đó có thể là cam, quất, phật thủ, bưởi, quýt biểu tượng cho sự đầy đủ, tài lộc, no ấm. Những năm gần đây loài cây này càng được ưa chuộng bởi nét độc đáo, vẻ đẹp lạ và màu sắc bắt mắt của loài cây này.

    Cây ngũ quả mang lại ý nghĩa phú quí, đủ đầy
    Cây ngũ quả mang lại ý nghĩa phú quí, đủ đầy
    Cây ngũ quả
  10. Hoa cúc là loài hoa xuất hiện phổ biến trên bàn thờ vào các dịp giỗ chạp, lễ Tết và đặc biệt vào dịp Tết loài hoa này không chỉ được cắm trên bàn thờ mà người ta còn trồng trong chậu để trưng Tết rất đẹp và mang nhiều ý nghĩa.


    Hoa cúc biểu tượng cho sự sống, khi trồng trong nhà sẽ tăng thêm phúc lộc và các phúc khí tốt trong gia đình. Cánh hoa nhiều và đan xen nhau tượng trưng cho sự sum họp, đủ đầy rất ý nghĩa.

    Hoa cúc là loài hoa mang ý nghĩa phúc lộc
    Hoa cúc là loài hoa mang ý nghĩa phúc lộc
    Cây hoa cúc
  11. Hoa đồng tiền luôn mang những ý nghĩa to lớn, hoa đồng tiền tượng trưng cho sự hạnh phúc, vẻ đẹp và mang đến tiền tài vào nhà quanh năm và mỗi dịp Tết đến Xuân về. Gắn với cái tên của nó nên nhiều gia chủ thường lựa chọn hoa đồng tiền trưng bày trong phòng khách mỗi dịp Tết đến xuân về với mong muốn cầu may, phát tài, phát lộc và thu được nhiều “tiền tài”.

    Loài hoa này còn có ý nghĩa mang đến nhiều sức khỏe, tuổi thọ. Với giá thành khá rẻ nên nếu bạn đang tìm kiếm một loài hoa để trưng bày trong gia đình với mức giá hợp lý thì hoa đồng tiền là lựa chọn lý tưởng.

    Cây hoa đồng tiền
    Cây hoa đồng tiền
    Cây hoa đồng tiền
  12. Top 12

    Lựu

    Lựu không chỉ là loại trái cây yêu thích của nhiều người mà việc trồng cây lựu trong chậu còn có tác dụng làm cây cảnh trong nhà và mang lại nhiều ý nghĩa phong thủy như mang ý nghĩa xua tan tà ma, vận xui và mang lại nhiều niềm vui, tài lộc, may mắn cho nhà gia chủ mỗi dịp Tết đến, Xuân về.


    Quả cây thạch lựu có khả năng chữa bệnh rất tốt. Lá và hoa của cây cũng có khả năng hút bụi và khí dầu trong không khí, có tác dụng thanh lọc không khí.Thay vì việc mua những chậu kiểng lựu vào dịp Tết sắp tới thì hãy tự mình trồng và chăm sóc cây thạch lựu tại nhà ngay từ bây giờ để mang tài lộc, may mắn cho mùa Xuân này.

    Cây thạch lựu
    Cây thạch lựu
    Lựu
  13. Cây kim tiền được gọi là cây phát tài luôn đem lại sự may mắn, phát tài phát lộc và thịnh vượng hơn trong cuộc sống cũng như công việc. Cây kim tiền có tên khoa học là Zamioculcas zamifollia, hay người ta còn gọi là cây kim phát tài, thuộc cây cảnh. Thân cây to khỏe, mọng nước, phình to ở dưới gốc cây.

    Cây kim tiền
    Cây kim tiền
    Cây kim tiền
  14. Trạng nguyên có cụm lá màu đỏ tươi, rất bắt mắt (nhiều người vẫn nhầm tưởng đó là hoa trạng nguyên) nên thường được dùng cây cảnh trang trí nhà ngày Tết.


    Sắc đỏ của lá trạng nguyên được cho là mang đến may mắn, vận đỏ trong những ngày đầu năm. Chưng một vài cây hoa trạng nguyên trong nhà sẽ giúp cho không khí thêm tươi vui nhưng để chơi hoa được lâu thì bạn cần biết cách chăm sóc hoa trạng nguyên.

    Cây hoa trạng nguyên
    Cây hoa trạng nguyên
    Cây trạng nguyên
  15. Cây vạn niên thanh có ý nghĩa phong thủy tăng tài vận cho gia chủ. Người ta quan niệm, trồng vạn niên thanh trong nhà ngày tết mang đến sự sung túc, trong hôn nhân cầu chúc hòa hợp như ý, trong lễ mừng thọ chúc được sống lâu. Cây phù hợp làm cây cảnh trong nhà, cây cảnh văn phòng giúp lọc sạch không khí, mang đến không gian sự tươi mới.


    Theo tiếng Hy Lạp, “vạn niên thanh” có nghĩa là “ cây tình yêu”. Cây vạn niên thanh có ý nghĩa phong thủy tăng tài vận cho gia chủ. Người ta quan niệm, trồng vạn niên thanh trong nhà ngày tết mang đến sự sung túc, trong hôn nhân cầu chúc hòa hợp như ý, trong lễ mừng thọ chúc được sống lâu.

    Cây vạn niên
    Cây vạn niên
    Cây vạn niên
  16. Cây thiết mộc lan không những có tác dụng lọc bỏ các độc tố gây ô nhiễm không khí mà còn giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, tài lộc. Hoa của cây thiết mộc lan thường mọc thành chùm màu trắng và có mùi rất thơm, nhất là vào ban đêm. Cây thiết mộc lan không những có tác dụng lọc bỏ các độc tố gây ô nhiễm không khí mà còn giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, tài lộc.


    Thiết mộc lan còn là một trong số hiếm những loài cây có thể nở hoa vào lúc thời tiết lạnh, thường là vào lúc tiết trời chuyển từ đông sang xuân nên ta thường thấy hoa mọc trong dịp Tết.


    Ngoài ra cây thiết mộc lan còn được đánh giá cao về phong thủy, luôn mang lại may mắn, phát tài phát lộc, cũng như thịnh vượng hơn trong cuộc sống. Chính vì thế mà cây thiết mộc lan thời gian gần đây luôn được nhiều người sử dụng để trang trí vào văn phòng. Với mong muốn luôn giúp thanh lọc và điều hòa không khí cũng như mang vận may vào nhà.

    Cây thiết mộc lan
    Cây thiết mộc lan
    Cây thiết mộc lan
  17. Cây thường xuân có khả năng xua đuổi tà ma, xóa tan âm khí, vượng dương khí. Chính vì thế thường xuân còn được trồng trong nhà với nghĩa cầu mong sự bình an, may mắn cho gia chủ. Chúng còn là sự lựa chọn thích hợp để làm quà trong những dịp lễ, Tết đầu năm, mừng thọ người cao tuổi, mừng thăng chức, khai trương hay cho các sĩ tử trong mùa thi cử. Ngoài ra, cả trong tình yêu đôi lứa thì đây cũng là món quà ý nghĩa và được trân trọng.


    Cây thường xuân là cây thân leo hoặc họ ngũ gia, trên cuống dây có nhiều dốt, từ các điểm mắt trên thân cây có rễ bám tương đối chắc. Đối với những cành non thường có lông phủ dạng vảy cá. Thường xuân là cây xanh tốt quanh năm, có sức sống mãnh liệt. Chúng thích nghi tốt với giá rét nhưng lại không thích nghi được với nhiệt độ cao. Theo quan niệm dân gian, thường xuân có khả năng xua đuổi tà ma, xóa tan âm khí, vượng dương khí. Chính vì thế, thường xuân còn được trồng trong nhà với nghĩa cầu mong sự bình an, may mắn cho gia chủ.


    Chúng còn là sự lựa chọn thích hợp để làm quà trong những dịp lễ, Tết đầu năm, mừng thọ người cao tuổi, mừng thăng chức, khai trương hay cho các sĩ tử trong mùa thi cử. Ngoài ra, cả trong tình yêu đôi lứa thì đây cũng là món quà ý nghĩa và được trân trọng.

    Cây thường xuân
    Cây thường xuân
    Cây thường xuân
  18. Cây Ngọc Bích còn được gọi là cây phỉ thúy, cây tình bạn, cây may mắn. Cùng tên tiếng Anh với cây kim tiền là Money Plant. Nhiều người cho rằng cây Ngọc Bích có tác dụng chiêu tài do vậy sẽ họ thường đặt nó ở bên quầy thu ngân, máy đếm tiền...


    Có người lại bài trí cây tại lối đi vào các cửa hàng. Ngoài ý nghĩa phong thủy cây Ngọc Bích còn có tác dụng tốt về mặt sức khỏe, vì thế có thể đặt cây ở bên cửa sổ ngôi nhà bạn.

    Cây Ngọc Bích
    Cây Ngọc Bích
    Cây ngọc bích
  19. Nhắc đến phong lan người ta nghĩ ngay đến vẻ đẹp cũng như sự tinh tế, thanh khiết của nó. Loài hoa này được mệnh danh là “nữ hoàng” của các loài hoa không chỉ bởi vẻ đẹp mà còn bởi ý nghĩa tuyệt vời của nó.


    Hoa phong lan tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và mang đến nhiều may mắn, tài khí cho gia chủ. Chính vì vậy vào dịp Tết, nhiều gia chủ thường lựa chọn loài hoa này trưng bày trong phòng khách.

    Cây hoa phong lan
    Cây hoa phong lan
    Hoa phong lan
  20. Nụ tầm xuân (hay còn được gọi là cây Ngân Liễu) là loại cây mọc nhiều theo nách lá, sau đó những chồi non nhanh chóng được mọc ra với lớp lông tơ vô cùng mềm mại. Hình ảnh này được nhiều người xem là ý nghĩa của sự thịnh vượng, nên nó rất được ưa chuộng vào dịp Tết. Mặc dù không nở hoa, khoe sắc như nhiều loài hoa khác, thế nhưng nụ tầm xuân vẫn được nhiều người yêu thích bởi nó mang ý nghĩa tượng trưng cho sự sinh sôi, nảy lộc, thịnh vượng và may mắn.

    Thu hút người nhìn bởi sắc màu tươi trẻ, những nhánh tầm xuân mang một nét đẹp riêng, không lẫn lộn với bất kỳ loài hoa nào trong ngày Tết. Các nụ hoa mọc liên tiếp nhau với nhiều màu sắc xanh, đỏ, vàng, tím... sờ vào êm ái như nhung cùng một sức sống lâu bền. Đặc biệt, rất dễ cắm và trang trí trong những lọ miệng rộng, thích hợp cho những gia đình có không gian phòng khách lớn.

    cây nụ tầm xuân
    cây nụ tầm xuân
    Nụ tầm xuân
  21. Cây hoa đỗ quyên không còn xa lạ đối với những người chơi hoa, thích thưởng hoa. Đây là một trong những loại hoa đẹp, có mức giá tầm trung, dễ nhân giống và tiện trong việc chăm sóc mà không quá kỳ công. Đặc biệt, chúng lại là một trong những loại hoa mang đến vận khí may mắn và màu sắc tưới mới mỗi độ xuân sang, vì thế, người chơi hoa rất thích và luôn muốn sở hữu cho mình những chậu đỗ quyên đẹp nhất.

    Cây hoa đỗ quyên chính là loại cây tốt nhất dùng để trang trí và xua tan những luồng khí độc hại đem đến luồng sinh khí mới và hồng vận cho gia chủ. Vì thế, không chỉ mỗi độ Tết đến xuân về mà thường niên các mùa trong năm hoa đỗ quyên cũng được rất nhiều người trồng và trang trí trong nhà. Hoa đỗ quyên còn biểu tượng cho sự ôn hòa, dịu dàng và đầy nữa tính của người phụ nữ. Loài hoa tượng trưng cho sự hạnh phúc, sum vầy của gia đình vào dịp Tết đến xuân về.

    Cây hoa đỗ quyên
    Cây hoa đỗ quyên
    Hoa đỗ quyên kiêu sa, may mắn
  22. Là một loài cây thân thuộc trong đời sống làng quê từ nghìn xa và luôn gắn bó với các cuộc chiến tranh giữ nước chống giặc ngoại xâm của dân tộc Việt Nam, cây Tre đã trở thành một biểu tượng cao quý và mang đậm giá trị văn hóa truyền thống. Chính vì thế, không có gì lạ khi ngày nay có nhiều người ưu ái dùng hình ảnh cây Tre để trang trí gia cảnh mỗi dịp Tết đến.


    Theo lý thuyết phong thủy, Tre là biểu tượng của tài lộc và sự trường thọ, chính vì thế gia chủ sẽ có cơ hội gặt hái thành công về tài vận và bảo vệ sức khỏe bình an khi sở hữu loài cây mang ý nghĩa tốt lành này trong khuôn viên nhà.


    Bên cạnh đó từ những câu chuyện cổ tích xa xưa kết hợp với đặc tính tự nhiên kiên cường bất khuất của Tre mà loài cây lộc này còn mang thông điệp vượt qua mọi thử thách và sóng gió trong cuộc đời. Với ý nghĩa nhân văn sâu sắc như trên, các bạn có thể suy nghĩ về cây Tre như ứng cử viên sáng giá cho cây lộc ngày Tết 2020 nhé.

    Cây tre
    Cây tre
    Cây tre
  23. Cây Lộc Vừng là biểu tượng của Ông Lộc trong ba vị thần Phúc – Lộc – Thọ. Chính vì thế, đây là loài cây phát lộc được các người kinh doanh yêu thích và thường dành một không gian thoáng đãng để chăm sóc loài cây may mắn này. Về mặt phong thủy, người ta tin rằng cây Lộc Vừng sẽ mang lại tài vận, sự phú quý và thịnh vượng cho gia chủ.


    Thông thường cây có màu xanh tươi tốt và cành lá sum sê viên mãn, đặc biệt nếu cây nở hoa ngay trong dịp Tết thì sẽ mang đến điềm lành, sự may mắn và hỉ sự cho gia đình. Với màu sắc đỏ rực rỡ, hoa Lộc Vừng tràn đầy năng lượng dương khí tích cực, tạo cảm giác bình yên và thư giãn cho tâm hồn những ai ngắm nhìn chúng.


    Hoa lộc vừng có màu đỏ tươi tượng trưng cho hỷ sự. Do đó, trồng cây lộc vừng trong khuôn viên nhà, đặc biệt vào thời gian cây trổ hoa đỏ rực sẽ mang lại nhiều tài lộc, may mắn và niềm vui cho gia chủ.


    Ngoài ra cây lộc vừng còn mang lại cảm giác bình yên, an toàn cho sự phát triển kinh tế của gia đình. Thông thường, mọi người hay trồng cây lộc vừng trước sân nhà, tốt nhất là chọn vị trí thoáng đãng để cây đón nhiều ánh nắng, trổ nhiều hoa sẽ mang lại nhiều may mắn, tài lộc.

    Cây hoa lộc vừng
    Cây hoa lộc vừng
    Cây lộc vừng
  24. Một loại cây đang được ưa chuộng trong dịp Tết năm nay chính là cây Củ Cải Đỏ – mang ý nghĩa rước của cải và vận đỏ vào nhà. Lúc đầu loài cây này chỉ được sử dụng như một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng cho các bữa ăn trong gia đình nhưng nhờ vào hình dáng căng tròn và màu sắc đỏ rực rỡ, người ta dần phát hiện sức thu hút về mặt phong thủy và biến loài cây này trở thành một thú chơi cây cảnh mới lạ vào dịp Tết đến xuân về.


    Chẳng những mang ý nghĩa cát tường và phú quý, loại củ may mắn này còn khá dễ trồng và thích ứng với nhiều hoàn cảnh khác nhau nên được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ các tín đồ yêu hoa cỏ và các gia đình vào đầu năm mới.

    Cây củ cải đỏ.
    Cây củ cải đỏ.
    Cây củ cải đỏ
  25. Với tên gọi khác là Phất Dụ, cây Phát Tài là một loại cây cảnh phổ biến và mang ý nghĩa chiêu tài lộc từ chính cái tên đầy may mắn của mình. Người ta tin rằng gia đình nào sở hữu cây Phát Tài xanh tươi và khỏe mạnh thì sẽ đón chào được vận khí cát tường và tài vận vào nhà.


    Đây là loại cây lộc được nhiều người yêu thích không chỉ vì ý nghĩa sung túc mà nó mang lại mà còn là một loại thực vật khá dễ trồng và thích nghi với mọi hoàn cảnh. Những ai tin phong thủy thì thường chú ý số lượng cây Phát Tài trồng trong mỗi chậu. Những con số sẽ mang thông điệp tốt lành cho gia chủ là 5 con số: 2, 3, 5, 8, 9. Sau đây là ý nghĩa tương ứng với số lượng cây Phát Tài trong mỗi chậu:

    Cây phát tài
    Cây phát tài
    Cây Phát Tài
  26. Là một loài cây khá dễ trồng và giá cả hợp lý, cây Tai Phật được xem là loại cây lộc được nhiều người ưu ái vào dịp Tết 2020 này. Với hình dáng lá quả tim và vẻ ngoài bóng mượt, loài cây lộc này có tác dụng tích cực trong việc làm sạch không khí chung quanh và tạo cảm giác thư thái, minh mẫn cho các thành viên trong nhà.


    Đặc biệt về mặt phong thủy loài cây Tai Phật cũng giống như tên gọi cát tường đầy ngụ ý của mình, người ta tin rằng nó sẽ mang đến phúc lành và tài lộc vì hình dáng giống như Tai của Đức Phật.

    Cây tai phật
    Cây tai phật
    Cây Tai Phật




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy