Cây lộc vừng

Cây Lộc Vừng là biểu tượng của Ông Lộc trong ba vị thần Phúc – Lộc – Thọ. Chính vì thế, đây là loài cây phát lộc được các người kinh doanh yêu thích và thường dành một không gian thoáng đãng để chăm sóc loài cây may mắn này. Về mặt phong thủy, người ta tin rằng cây Lộc Vừng sẽ mang lại tài vận, sự phú quý và thịnh vượng cho gia chủ.


Thông thường cây có màu xanh tươi tốt và cành lá sum sê viên mãn, đặc biệt nếu cây nở hoa ngay trong dịp Tết thì sẽ mang đến điềm lành, sự may mắn và hỉ sự cho gia đình. Với màu sắc đỏ rực rỡ, hoa Lộc Vừng tràn đầy năng lượng dương khí tích cực, tạo cảm giác bình yên và thư giãn cho tâm hồn những ai ngắm nhìn chúng.


Hoa lộc vừng có màu đỏ tươi tượng trưng cho hỷ sự. Do đó, trồng cây lộc vừng trong khuôn viên nhà, đặc biệt vào thời gian cây trổ hoa đỏ rực sẽ mang lại nhiều tài lộc, may mắn và niềm vui cho gia chủ.


Ngoài ra cây lộc vừng còn mang lại cảm giác bình yên, an toàn cho sự phát triển kinh tế của gia đình. Thông thường, mọi người hay trồng cây lộc vừng trước sân nhà, tốt nhất là chọn vị trí thoáng đãng để cây đón nhiều ánh nắng, trổ nhiều hoa sẽ mang lại nhiều may mắn, tài lộc.

Cây hoa lộc vừng
Cây hoa lộc vừng
Cây lộc vừng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy