Cánh đồng hoa Tulip Keukenhof (Hà Lan)

Nhìn từ trên cao xuống, những cánh đồng hoa tulip trông giống một tấm thảm khổng lồ được ghép từ nhiều mảnh vải nhỏ với muôn vàn màu sắc. Dường như cả bảng màu của một nghệ sĩ đều hiện diện trên những cánh đồng hoa này.


Từ tháng 3 cho tới tháng 5 hàng năm, vườn hoa tulip ở Keukenhof lại tràn ngập hoa tulip đủ màu sắc làm mê mẩn bất cứ du khách nào đến thăm đất nước này. Đây được coi là cánh đồng hoa tulip lớn nhất thế giới với hơn 4,5 triệu bông và diện tích trải dài hơn 300.000 mét vuông. Trên khuôn viên rộng, các loài hoa đủ màu sắc như hồng, đỏ, vàng đua nhau tung cánh. Khi bạn đến vườn hoa này, bạn sẽ cảm thấy mình trẻ lại, yêu đời với màu sắc phong phú và sức sống căng tràn của hoa giống như tuổi trẻ đầy nhiệt huyết và sôi nổi.

Hà Lan với khí hậu mát mẻ và những con suối dài là đất nước lý tưởng để hoa tulip nở rộ. Vườn hoa Keukenhof ở thành phố Lisse cũng được coi là vườn hoa tulip nổi tiếng nhất thế giới. Nơi đây thu hút hàng nghìn người mỗi năm mong muốn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên kỳ diệu này.

Dải hoa tràn ngập những màu sắc rực rỡ
Dải hoa tràn ngập những màu sắc rực rỡ
Khung cảnh yên bình khiến nhiều người mê mẩn
Khung cảnh yên bình khiến nhiều người mê mẩn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy