Cánh đồng hoa chuông xanh rừng Dean (Anh)

Hoa chuông xanh được tìm thấy ở khắp các cánh ở rừng châu Âu nhưng không nơi nào ngoạn mục như ở Anh. Với màu sắc tím xanh và mùi hương đặc trưng, loài hoa dại này được xếp vào danh sách những loài hoa đẹp nhất thế giới.

Hoa chuông xanh nở rộ và cho hoa đẹp nhất vào tuần cuối cùng của tháng 4 và kéo dài đến tuần đầu tiên của tháng 5. Loài hoa này chiếm lĩnh cả một vùng đất rộng bên dưới những tán sồi xanh tươi mát. Những tia nắng yếu ớt đâm xuyên qua tán sồi chiếu xuống thảm hoa chuông càng làm cho khung cảnh tăng thêm vẻ đẹp mơ màng như cổ tích.


Hoa chuông xanh không chỉ tượng trưng cho vẻ đẹp phù du và duyên dáng mà còn tượng trưng cho sự khiêm tốn, lòng biết ơn và tình yêu vĩnh cửu. Vì vậy, không khó hiểu vì sao cô gái muốn trở thành "nàng thơ" của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khắp thế giới.

Nếu đến đây vào mùa hoa nở đẹp nhất, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào thế giới cổ tích thần tiên. Khi bạn còn là một đứa trẻ, mọi khoảnh khắc đều có cảm giác như nó chỉ tồn tại và bạn cảm thấy như mình là anh hùng trong truyện cổ tích, thật lộng lẫy, lung linh.

Sắc hoa tím xanh đặc trưng của hoa chuông xanh
Sắc hoa tím xanh đặc trưng của hoa chuông xanh
Ánh nắng yếu ớt chiếu xuống càng làm tăng vẻ thơ mộng của đồng hoa
Ánh nắng yếu ớt chiếu xuống càng làm tăng vẻ thơ mộng của đồng hoa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy