Cánh đồng hoa Canola, Trung Quốc

Nằm ở tỉnh phía nam của Trung Quốc, Luoping cũng giống như Yuanyang - một quận khác ở Vân Nam - nơi nổi tiếng với ruộng bậc thang. Luoping sở hữu những kỳ quan thiên nhiên đặc biệt là cánh đồng hoa Canola - hoa cải dầu rộng mênh mông.


Mỗi mùa xuân đến, những cánh đồng ở đây biến thành biển vàng rực rỡ màu hoa Canola - còn được gọi là hạt cải dầu. Các khu vực rộng lớn được bao phủ trong những bông hoa cải dầu quý giá này, và có thể bạn chưa biết nhưng dầu ăn cũng được sản xuất từ chính nơi đây đấy.


Nơi đây ngoài nổi tiếng với những thửa ruộng bậc thang vô cùng đẹp mắt. Khi đến đây, bạn không thể rời mắt khỏi những bông hoa vàng rực rỡ nở rộ nếu muốn chụp ảnh. Khi đến đây, bạn có thể leo lên những ngọn đồi cao chụp ảnh để có những bức ảnh đẹp.


Vào tháng 9, hoa cải dầu bắt đầu nhuộm vàng những cánh đồng ở Nam Úc. Sản lượng hạt cải dầu hàng năm ở Úc là khoảng 2,7 triệu tấn. Ngoài dầu ăn, hạt cải dầu còn được sử dụng để sản xuất các sản phẩm khác như dầu công nghiệp, nhiên liệu sinh học, nến, son môi và mực báo.

Cánh đồng hoa vàng rực rỡ ở Canola, Trung Quốc
Cánh đồng hoa vàng rực rỡ ở Canola, Trung Quốc
Cánh đồng hoa Canola, Trung Quốc
Cánh đồng hoa Canola, Trung Quốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy