Cánh đồng hoa sen ở Đồng Tháp

Cánh đồng hoa sen ở Đồng Tháp là một điểm đến gần gũi và bình dị, nổi tiếng với vẻ đẹp thanh tao và mùi hương phảng phất của những cánh hoa sen. Điểm đến này cách trung tâm thành phố Cao Lãnh khoảng 7 km và có thể di chuyển bằng phà Cao Lãnh thuộc Tân Mỹ để đến huyện Lấp Vò. Tại đây, du khách có thể tận hưởng không gian cánh đồng sen bạt ngàn.


Nhìn từ xa, bạn sẽ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp của những cánh đồng sen chất ngất một màu trắng tinh khiết. Tiếp cận bên trong, bạn sẽ cảm nhận rõ ràng vẻ đẹp đơn giản, bình dị nhưng không kém phần quyến rũ và hấp dẫn của loài hoa sen. Đó là một vẻ đẹp tinh khiết, thanh tao và không phô trương, nhưng vẫn có khả năng mê hoặc lòng người.


Bạn có thể tham gia chuyến đi xuồng qua đầm sen và hòa mình vào không gian bát ngát của những đám hoa sen, ngắm nhìn những đài hoa sen đang e ấp trong những chiếc lá xanh biếc. Những trải nghiệm này sẽ không thể diễn tả bằng lời, chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hết sức phấn khích và đắm say trong cảm giác yên bình và hài hòa của thiên nhiên.

Cánh đồng hoa sen ở Đồng Tháp
Cánh đồng hoa sen ở Đồng Tháp
Cánh đồng hoa sen ở Đồng Tháp
Cánh đồng hoa sen ở Đồng Tháp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy