Cánh đồng hoa cúc vàng ở Hưng Yên

Cánh đồng hoa cúc vàng ở Hưng Yên là một điểm đến du lịch thiên nhiên tuyệt vời tại Việt Nam, thuộc địa phận xã Mỹ Lộc, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên. Nằm cách Hà Nội khoảng 40 km về phía Đông Bắc, cánh đồng hoa cúc vàng thuộc vùng đồng bằng sông Hồng, nơi có khí hậu ôn đới và đất đai phù sa màu mỡ, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của loài hoa cúc vàng (Tanacetum vulgare).


Mùa hoa cúc vàng nở rộ thường diễn ra vào khoảng tháng 10 và tháng 11 hàng năm. Lúc này, cảnh đồng cúc vàng sẽ biến thành một bức tranh hoang sơ và tinh khôi, với hàng ngàn bông hoa cúc vàng nở rộ, tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp và lãng mạn. Hoa cúc vàng có màu vàng rực rỡ và thơm phức, cùng với những cánh đồng mênh mông, chúng tạo nên một cảnh sắc hấp dẫn và thu hút du khách và những người yêu thiên nhiên đến thưởng thức. Cánh đồng hoa cúc vàng ở Hưng Yên cũng là một điểm đến lý tưởng để các nhiếp ảnh gia thỏa sức chụp những bức ảnh đẹp và độc đáo.


Ngoài việc thưởng ngoạn vẻ đẹp hoa cúc vàng, du khách còn có thể tham gia vào những hoạt động giải trí và trải nghiệm văn hóa địa phương tại Hưng Yên. Bạn có thể thưởng thức ẩm thực đặc sản, mua sắm những sản phẩm nông sản địa phương và tìm hiểu văn hóa, phong tục truyền thống của người dân địa phương. Cánh đồng hoa cúc vàng ở Hưng Yên là một điểm đến tuyệt vời cho những ai muốn trải nghiệm sự bình yên và hòa mình vào với thiên nhiên trong một không gian mênh mông hoa cúc vàng rực rỡ. Nếu có cơ hội, hãy ghé thăm và tận hưởng vẻ đẹp tuyệt vời của cánh đồng hoa cúc vàng ở Hưng Yên.

Cánh đồng hoa cúc vàng ở Hưng Yên
Cánh đồng hoa cúc vàng ở Hưng Yên
Cánh đồng hoa cúc vàng ở Hưng Yên
Cánh đồng hoa cúc vàng ở Hưng Yên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy