Cánh đồng hoa cẩm tú cầu ở Đà Lạt

Đà Lạt - thành phố ngàn hoa của Việt Nam, nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và khí hậu mát mẻ quanh năm. Cánh đồng hoa cẩm tú cầu là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất của Đà Lạt, thu hút du khách bởi vẻ đẹp tuyệt vời và không gian lãng mạn.


Cánh đồng hoa cẩm tú cầu nằm ở thôn Hà Đông, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 15 km về hướng đông nam. Địa điểm này rộng khoảng 7.000 m² và là nơi trồng hoa cẩm tú cầu hàng năm để cung cấp cho thị trường và thu hút khách du lịch. Cẩm tú cầu, còn được gọi là hoa hồng cẩm, có nguồn gốc từ Châu Phi và được trồng rộng rãi ở Đà Lạt. Đặc điểm nổi bật của hoa cẩm tú cầu là bông hoa nhỏ, đường kính khoảng 2-3 cm, có màu sắc tươi sáng và đa dạng, từ trắng, hồng, đỏ đến cam và vàng. Hoa cẩm tú cầu thường nở quanh năm, nhưng đỉnh điểm thường vào mùa hè và thu. Khi đến cánh đồng hoa cẩm tú cầu ở Đà Lạt, du khách sẽ được thỏa thích chiêm ngưỡng những hàng cây hoa cẩm tú cầu đang nở rực rỡ, tạo nên khung cảnh tươi đẹp, thơ mộng và lãng mạn. Cánh đồng sẽ trở nên đặc biệt hấp dẫn vào mùa hoa nở, khi hàng ngàn bông cẩm tú cầu đua nhau khoe sắc.


Không chỉ để ngắm hoa, du khách còn có thể tham gia vào các hoạt động tại cánh đồng, như chụp ảnh, đi dạo giữa hàng hoa, hoặc tổ chức những bữa pique-nique gia đình và bạn bè. Ngoài cánh đồng hoa cẩm tú cầu, Đà Lạt còn có rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn khác như Hồ Xuân Hương, Thiền viện Trúc Lâm, Dinh Bảo Đại, Thung lũng Tình yêu, và nhiều hồ, thác nước tuyệt đẹp khác. Một chuyến du lịch đến cánh đồng hoa cẩm tú cầu ở Đà Lạt sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ và độc đáo trong không gian thiên nhiên tươi đẹp của thành phố này.

Cánh đồng hoa cẩm tú cầu ở Đà Lạt
Cánh đồng hoa cẩm tú cầu ở Đà Lạt
Cánh đồng hoa cẩm tú cầu ở Đà Lạt
Cánh đồng hoa cẩm tú cầu ở Đà Lạt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy