Cách tẩy nốt ruồi bằng trái dứa

Từ lâu dứa đã được biết đến là loại quả đa công dụng vừa để làm đẹp, vừa là nguyên liệu chính của nhiều món ăn, thức uống bổ dưỡng, vừa giúp loại bỏ nốt ruồi xấu xí. Nốt ruồi có thể mọc tự do ở bất cứ đâu trên cơ thể, tuy nhiên thường thấy nhất vẫn là vùng mặt, cổ, tay… đây đều là những vị trí dễ nhìn thấy và thường gây mất thẩm mỹ cho diện mạo của bạn. Trong dứa (thơm) chứa rất nhiều vitamin C tự nhiên, chất này có thể giúp làm mờ dần nốt ruồi, thêm nữa nó còn nuôi dưỡng làn da trắng sáng, mịn màng. Lưu ý bạn nên chọn trái dứa mới chín tới, không quá mềm.


Hướng dẫn 2 cách tẩy nốt ruồi bằng dứa


Cách tẩy nốt ruồi bằng dứa thái lát


Dứa thái lát là cách tẩy nốt ruồi đơn giản, dễ thực hiện ngay tại nhà. Để thực hiện, bạn chỉ cần dùng vài miếng dứa thái lát bôi trực tiếp lên nốt ruồi, kết hợp thoa nhẹ nhàng khoảng 15 phút. Kiên trì áp dụng cách tẩy nốt ruồi này liên tục trong 1 tuần, bạn sẽ thấy hắc tố đen giảm dần và biến mất sau thời gian không lâu..


Tẩy nốt ruồi bằng nước ép dứa:


Nguyên liệu

  1. 1 quả dứa chín vừa tới
  2. Vải mỏng.
  3. Máy xay sinh tố.

Thực hiện:

  • Bước 1: Dứa gọt vỏ, cắt hết phần mắt rồi thái nhỏ và cho vào máy xay nhuyễn. Sau đó, bạn đổ vào mảnh vải mỏng, lọc lấy nước cốt nguyên chất.
  • Bước 2: Lấy nước ép dứa vừa có được thoa trực tiếp lên nốt ruồi cần tẩy.
  • Bước 3: Để qua 1 đêm, sau đó rửa lại mặt vào sáng ngày hôm sau bằng nước lạnh như bình thường.
  • Bước 4: Sử dụng ít nhất 2 – 3 lần mỗi ngày. Sau 5 ngày liên tiếp, bạn sẽ thấy nốt ruồi được tiêu diệt, da sáng mịn màng hơn.
Trong dứa (thơm) chứa rất nhiều vitamin C tự nhiên, chất này có thể giúp làm mờ dần nốt ruồi, thêm nữa nó còn nuôi dưỡng làn da trắng sáng, mịn màng.
Trong dứa (thơm) chứa rất nhiều vitamin C tự nhiên, chất này có thể giúp làm mờ dần nốt ruồi, thêm nữa nó còn nuôi dưỡng làn da trắng sáng, mịn màng.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy