Cách tẩy nốt ruồi bằng mật ong

Nốt ruồi mọc đúng chỗ sẽ mang tới nét duyên cho phái đẹp nhưng nếu xuất hiện ở vị trí không mong muốn thì thường có phản ứng ngược. Vì vậy, nhiều chị em đã tìm kiếm nhiều biện pháp để loại bỏ chúng. Mật ong là một trong những liệu pháp tự nhiên an toàn có thể giúp “đánh bật” những nốt ruồi đáng ghét khá hiệu quả nhờ chứa thành phần enzyme.


Hướng dẫn 2 cách tẩy nốt ruồi bằng mật ong


Trước hết, bạn cần tiến hành bước làm sạch da nhằm loại bỏ hết những lớp bụi và vi khuẩn bám trên bề mặt, sau đó tiến hành 2 cách tẩy nốt ruồi bằng mật ong đơn giản dưới đây:


  • Cách 1: Dùng ngón tay sạch chấm mật ong nguyên chất và xoa nhẹ lên vết nốt ruồi trong khoảng 5 phút. Sau đó, lấy băng để giữ cho dưỡng chất bám sâu vào da qua đêm. Thực hiện đều đặn hàng ngày, chỉ một thời gian ngắn sau bạn sẽ thấy các hắc tố đen mờ đi đáng kể, từ đó trả lại vẻ sáng mịn cho làn da.
  • Cách 2: cách tẩy nốt ruồi bằng mật ong và dầu hạt lanh: Cách này cũng khá đơn giản, bạn trộn một thìa mật ong không pha với vài giọt hạt lanh hoặc có thể thay thế bằng dầu thầu dầu thành một dưỡng chất đậm đặc. Sau đó, bôi chúng trực tiếp lên khu vực nối ruồi và băng lại để qua đêm. Sáng sớm hôm sau bạn rửa lại mặt như thường lệ.

Tuy nhiên, bạn lưu ý là cách tẩy nốt ruồi bằng mật ong không thể có hiệu quả ngay như bạn muốn được mà cần phải kiên trì trong một thời gian.

Cách tẩy nốt ruồi bằng mật ong
Cách tẩy nốt ruồi bằng mật ong

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy