Cách tẩy nốt ruồi bằng hành tây

Cách tẩy nốt ruồi hiệu quả bằng hành tây là một trong những cách tẩy nốt ruồi hiệu quả từ thiên nhiên đang nhận được sự quan tâm từ giới chị em văn phòng. Bởi hành tây có chứa tinh chất hăng, sát khuẩn sẽ giúp bạn tẩy nốt ruồi nhanh chóng và hiệu quả ngay tại nhà. Trong hành tây có tính chất sát khuẩn, axit tự nhiên giúp bào mòn và tẩy trắng da tự nhiên một cách hiệu quả. Do đó, hành tây được xếp vào danh sách những thực phẩm thiên nhiên điều trị da hiệu quả như tẩy nốt ruồi, trị tàn nhang hay hành tây điều trị nám da hiệu quả ngay tại nhà. Vì thế, lựa chọn cách tẩy nốt ruồi bằng hành tây đơn giản, hiệu quả ngay tại nhà chính là một trong sự lựa chọn hoàn hảo nhất giành cho các chị em nội trợ hay giới chị em văn phòng khi không có đủ thời gian tẩy xóa nốt ruồi tại thẩm mỹ viện.


Do hành tây là nguyên liệu tự nhiên có chứa rất nhiều tinh chất tự nhiên có tác dụng tẩy trắng và làm sạch tế bào da một cách hiệu quả. Vì thế, hành tây được giới chị em coi như thần dược tự nhiên giúp tẩy xóa nốt ruồi một cách hiệu quả. Hành tây chứa thành phần tự nhiên đóng vai trò như chất xúc tác giúp tẩy sạch và đem lại cho bạn làn da sáng mịn hiệu quả. Do đó, hành tây chính là nguyên liệu tự nhiên góp phần mang lại cho chị em cách tẩy nốt ruồi hiệu quả không hề gây ảnh hưởng hay tác dụng phụ cho làn da xung quanh của bạn. Chính vì vậy, cách tẩy nốt ruồi bằng hành tây chính là liệu pháp tẩy nốt ruồi tự nhiên phù hợp với bất cứ ai, không phân biệt độ tuổi, màu da hay giới tính.


Cách tẩy nốt ruồi hiệu quả bằng hành tây như thế nào?


  • Bước 1: Chuẩn bị 1 củ hành tây và thái thành từng lát mỏng.
  • Bước 2: Rửa sạch vùng da bị mụn ruồi bằng nước lạnh.
  • Bước 3: Sử dụng từng lát hành tây và chà lên vùng da mụn ruồi khoảng 20 phút. Cố gắng thực hiện 3 đến 4 lần/ ngày nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.
  • Bước 4: Rửa sạch mặt bằng nước lạnh.
Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng ép hành tây lấy nước và thoa đều lên vùng da mụn ruồi từ 3 đến 4 lần/ ngày nhằm mang đến hiệu quả điều trị nốt ruồi nhanh chóng và hiệu quả nhất.
cách tẩy nốt ruồi bằng hành tây đơn giản, hiệu quả ngay tại nhà chính là một trong sự lựa chọn hoàn hảo nhất giành cho các chị em nội trợ hay giới chị em văn phòng khi không có đủ thời gian tẩy xóa nốt ruồi tại thẩm mỹ viện.
cách tẩy nốt ruồi bằng hành tây đơn giản, hiệu quả ngay tại nhà chính là một trong sự lựa chọn hoàn hảo nhất giành cho các chị em nội trợ hay giới chị em văn phòng khi không có đủ thời gian tẩy xóa nốt ruồi tại thẩm mỹ viện.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy