Cách chuyển màn hình máy tính sang tivi

Kết nối với cáp HDMI, VGA hoặc DP:

  1. Trước tiên, bạn cần xác định cả máy tính và tivi có cổng HDMI, VGA hay cổng DP, sau đó tiến hành kết nối tivi với cổng HDMI, VGA hoặc DP của máy tính.
  2. Tiếp theo, bạn nhấp vào nút đầu vào/nguồn trên remote tivi để kiểm tra xem tivi đã ở đúng đầu vào/nguồn hay chưa.
  3. Sau đó, để đảm bảo độ phân giải của tivi tương thích với máy tính, bạn vào phần Cài đặt trên máy tính, chọn Hệ thống > Hiển thị > Cài đặt hiển thị nâng cao > Thuộc tính bộ điều hợp hiển thị cho Hiển thị 1, chọn Danh sách tất cả các chế độ và chọn độ phân giải phù hợp với tivi.

Sử dụng tivi box:

  1. Android TV box là một thiết bị vô cùng hữu ích có thể hỗ trợ bạn khi sử dụng màn hình tivi thay cho máy vi tính. Để thực hiện, bạn hãy làm theo các bước sau đây nhé.
  2. Trước tiên, bạn hãy kiểm tra xem tivi của bạn có cổng HDMI hay cổng AV, sau đó lựa chọn dây kết nối phù hợp để kết nối tivi với Android TV box. Nếu có cả 2 cổng, hãy chọn HDMI để âm thanh và hình ảnh đạt chất lượng tốt hơn. Sau đó, bạn cắm dây cáp vào TV box, đầu còn lại cắm với tivi.
  3. Tiếp theo, bạn tiến hành kết nối nguồn với TV box bằng cách cắm dây nguồn vào cổng nguồn của TV box, sau đó cắm adapter vào nguồn điện rồi khởi động thiết bị. Tiếp đến, bạn kết nối Internet với TV Box, trên màn hình tivi, bạn chọn Cài đặt > Mạng > Chọn Wifi và nhập mật khẩu Wifi như khi bạn kết nối Wifi cho điện thoại!
  4. Để đảm bảo đường truyền ổn định hơn, bạn cũng có thể kết nối dây LAN từ Modem/Router tới Android TV box. Bạn chỉ cần sử dụng dây 2 đầu RJ45, cắm một đầu vào Modem/Router và cắm đầu còn lại vào Android TV box.
  5. Để sử dụng các thiết bị ngoại vi như bàn phím, chuột, tay cầm chơi game,... bạn chỉ cần cắm đầu USB của các thiết bị này vào TV Box nhé.
Cách chuyển màn hình máy tính sang tivi
Cách chuyển màn hình máy tính sang tivi
Cách chuyển màn hình máy tính sang tivi
Cách chuyển màn hình máy tính sang tivi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy