Cà phê

Nhắc đến Gia Lai, chúng ta không thể không nhớ đến món đặc sản vô cùng thơm ngon và được thiên nhiên ban tặng cho vùng đất này đó chính là Cà phê. Cà phê nguyên chất, vị đắng không gắt, nhẹ, hơi ngọt, không đọng lại lâu vị đắng trong miệng, uống nước trà hay nước lọc tráng miệng là hết ngay. Hiện nay, sự phát triển không ngừng của xã hội, đòi hỏi nhiều nhu cầu về dịch vụ cũng như chất lượng cuộc sống tăng cao. Đặc biệt trong thị trường cà phê, nói riêng về cà phê nguyên chất, càng ngày được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi hương vị mà nó mang lại là sự cảm nhận đầy tuyệt vời.
Tuy nhiên, vì lợi nhuận và không có kinh nghiệm, nhất là kiến thức về chế biến cà phê còn hạn chế nên trên thị trường cà phê Việt nam còn rất hỗn độn, quá nhiều cơ sở chế biến cà phê ra đời, người tiêu dùng rất phân vân khi lựa chọn cho mình một loại cà phê ngon, thực phẩm an toàn. Nhiều cơ sở kinh doanh mạnh, tiếp thị rầm rộ nhưng thực chất cà phê chưa đạt được chất lượng và nhất là thực phẩm an toàn (dùng hoá chất quá nhiều).


Để có được loại Cà phê chất lượng, việc lựa chọn những trái cà phê chín đỏ đẹp mắt cùng dây chuyền sản xuất hiện đại đã cho ra đời thức uống được nhiều người ưa chuộng. Hương vị thơm ngon hòa quyện giữa tinh hoa đất - trời càng khiến cho người thưởng thức khó có thể quên được chỉ sau một lần thử. Hãy tìm hiểu về cà phê nguyên chất tại Gia Lai, để chính bạn sẽ chọn được cho mình sản phầm cà phê chất lượng tốt nhất. Đặc biệt, lựa chọn mua cà phê về làm quà cho người thân hay bạn bè cũng là quyết định thông minh của bạn khi có dịp đến với vùng đất này.

Cà phê
Cà phê
Cà phê
Cà phê

Top 10 Đặc sản nổi tiếng nhất tại tỉnh Gia Lai

  1. top 1 Cơm lam
  2. top 2 Cà phê
  3. top 3 Thịt bò khô
  4. top 4 Măng rừng
  5. top 5 Mật ong
  6. top 6 Rượu cần
  7. top 7 Muối kiến vàng
  8. top 8 Phở khô
  9. top 9 Nấm Linh Chi
  10. top 10 Bún mắm nêm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy