Ca khúc "Việt Nam ơi! Đánh bay Covid!"

"Việt Nam ơi! Đánh bay Covid!" được ra đời nằm trong dự án âm nhạc cộng đồng do Vụ Truyền thông và Thi đua, khen thưởng (Bộ Y tế) phối hợp với nhạc sĩ Minh Beta thực hiện. "Việt Nam ơi! Đánh bay Covid!" được nhạc sĩ Minh Beta viết lại lời từ ca khúc nổi tiếng của anh là "Việt Nam ơi!", MV ra đời nhằm lan tỏa hơn nữa thông điệp phòng, chống dịch Covid-19, đồng thời cổ vũ cộng đồng cùng đoàn kết đẩy lùi dịch bệnh. MV do chính ca sĩ Minh Beta thể hiện, với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như Trung Dân, Hà Anh, Quỳnh Anh Shyn, Khánh Thi, POM và đặc biệt là vũ công Quang Đăng - người gây sốt với vũ điệu rửa tay ở ca khúc "Ghen Cô Vy".


Trong MV "Việt Nam ơi! Đánh bay Covid", các nghệ sĩ hóa thân vào những lực lượng như y bác sĩ, quân đội, công an, dân phòng... hướng dẫn, bảo vệ và cùng người dân chiến đấu đẩy lùi dịch Covid-19. Nhiều hình ảnh từ thử thách #HatLenVietNamOi cũng được sử dụng trong MV này. Đặc biệt, MV có phần thể hiện ngôn ngữ ký hiệu dành cho người khiếm thính.


Chỉ sau hai ngày ra mắt, ca khúc "Việt Nam Ơi! Đánh Bay COVID" (phiên bản của ca khúc Việt Nam ơi do chính nhạc sỹ Minh Beta sáng tác trước đó) với những thông điệp tích cực cổ vũ tinh thần của mọi người dân Việt Nam trong cuộc chiến chống dịch COVID-19 đã nhanh chóng gây được tiếng vang lớn, cán mốc hơn 150 nghìn lượt nghe và nằm trong Top 5 bài hát hot nhất trên Zing MP3, kèm theo đó là rất nhiều các video clip đạt hàng triệu view do người dân tự lồng ghép vì yêu thích bài hát.

Việt Nam ơi! Đánh bay Covid!
Việt Nam ơi! Đánh bay Covid!
Việt Nam ơi! Đánh bay Covid!

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy