Ca khúc "Bao la những trái tim hồng"

Vừa qua, nhận thấy được sự vất vả, hy sinh thầm lặng của các y bác sĩ đang gồng mình chống dịch Covid-19, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng đã cho ra MV “Bao la những trái tim hồng”. MV là lời ngợi ca, sự tri ân đến đội ngũ y bác sĩ Việt Nam đã nỗ lực phòng chống dịch Covid-19. Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng hy vọng ca khúc này có thể tiếp thêm tinh thần, động lực cho các y bác sĩ trong cuộc chiến chống dịch Covid-19.


Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng chia sẻ: "Nhiều ngày qua, thấy được sự vất vả, hy sinh thầm lặng của các y bác sĩ đang gồng mình chống dịch Covid-19, cảm nhận được lý tưởng của những người đôi khi sẵn sàng quên bản thân vì sức khỏe của bệnh nhân, tôi rất xúc động. Ca khúc Bao la những trái tim hồng là món quà tôi dành tặng họ, cũng là lời ngợi ca những y bác sĩ Việt Nam không chỉ chữa trị cho bệnh nhân trong nước mà còn giúp đỡ nước bạn. Hy vọng ca khúc này có thể tiếp thêm tinh thần cho đội ngũ y bác sĩ, đó là những gì tôi nghĩ mình có thể làm được với vai trò một nghệ sĩ, cũng là một người công dân Việt Nam lúc này".


MV "Bao la những trái tim hồng" được ca sĩ Nguyễn Phi Hùng và ê-kíp đã bắt đầu thực hiện phần ngoại cảnh từ 14.3. Là người lên ý tưởng dàn dựng và kết nối các nghệ sĩ thực hiện MV, đạo diễn Hòa Yên cho biết: “Đây là lần đầu tiên mình thực hiện một dự án mang tính cộng đồng ý nghĩa như thế này. MV được quay tại nhiều địa danh quen thuộc, những cảnh đẹp của thành phố với cảnh kết là những bước chân từ các ngả đường hội tụ về với những cái siết tay nắm chặt thể hiện sự kết nối của cộng đồng, quyết thắng dịch bệnh Covid-19. Nhấn mạnh tinh thần kết nối của cộng đồng, MV có sự tham gia của các văn nghệ sĩ và cả các y bác sĩ, các sinh viên ngành y cùng nhiều thành phần xã hội, thể hiện thông điệp mọi người đoàn kết, chung tay vì một ngày mai tươi sáng hơn”.

Ca khúc "Bao la những trái tim hồng"
Ca khúc
Ca khúc "Bao la những trái tim hồng"

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy