Bưởi

Bưởi là một loại cây ăn quả dễ trồng, được trồng ở mọi miền trên đất nước ta đâu cũng có bưởi. Bưởi rất giàu chất oxy hóa như vitamin C, nó góp phần làm giảm nguy cơ stress nguyên nhân có liên quan đến nhiều bệnh ung thư. Quả bưởi có màu vàng, có múi dày, tép mọng nước, có vị ngọt hoặc chua tùy từng loại bưởi. Là họ nhà cam quýt, bưởi cũng là một nguồn bổ sung lượng Vitamin C tuyệt vời và làm tăng sức đề kháng của cơ thể.


Bưởi còn là một loại quả chống oxy hóa, giúp cơ thể chống lại strees và các bệnh liên quan đến hen suyễn và viêm khớp. Với lượng vitamin A cao cùng với lượng vitamin C đặc tính chống oxy hóa khá cao, bưởi giúp duy trì đủ độ ẩm trong da, bảo vệ da khỏi bị khô, mụn trứng cá và nếp nhăn, bệnh vẩy nến.


Bản thân bưởi không có chất béo do vậy ăn bưởi giảm cân nhanh mà ăn bưởi đặc biệt còn làm giảm cân “đẹp”. Mỗi ngày ăn hai múi bưởi bạn sẽ chống được các tia tử ngoại làm ảnh hưởng đến da giúp bạn có làn da đẹp, kéo dài tuổi thanh xuân. Trong bưởi có chứa lượng vitamin C, beta carotene chất chống oxy hóa vô cùng mạnh. Nó còn làm tăng sức đề kháng cho da từ đó loại bỏ những nếp nhăn, tàn nhang. Ngoài tác dụng làm đẹp da nước ép bưởi còn giúp cho cơ thể giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư, giảm cân khá hiệu quả.

Bưởi
Bưởi
Bưởi hồng
Bưởi hồng

Top 12 Loại rau củ ăn hàng ngày giúp trẻ lâu

  1. top 1 Bắp cải
  2. top 2 Bông cải xanh
  3. top 3 Rau dền
  4. top 4 Cà chua
  5. top 5 Cà rốt
  6. top 6 Bưởi
  7. top 7 Mướp đắng
  8. top 8 Nho
  9. top 9 Củ cải
  10. top 10 Dưa chuột
  11. top 11 Nha đam
  12. top 12 Rau má

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy