Bún ốc cô Thêm

top 6
Thu Thuỷ

Là một trong những quán bún ốc lâu đời trên 20 năm tuổi, Quán Bún ốc Cô Thêm nay trở thành một cái tên vô cùng quen thuộc dành cho các tín đồ đam mê bún ốc, với các nguyên liệu đơn giản chỉ cần bún trắng, ốc, hành, rau rồi chan nước dùng dậy mùi ốc vào. Bún đã được nêm vừa vị nhưng nếu bạn muốn đậm đà hơn có thể thêm chút chanh, ớt và một chút rau ngò sẽ khiến món ăn của bạn trông thơm ngon hơn đấy. Dù không gian chật hẹp, chỉ đơn giản là những chiếc ghế nhựa, hàng bún ốc duy nhất ở phố Hàng Chai này luôn chật kín người. Cô Thêm là thế hệ thứ 3 trong gia đình gắn bó với nghề này, với bí quyết chế biến gia truyền, hương vị của món bún ốc của quán khó có thể tìm được ở nơi khác.


Điều đặc trưng của quán Bún ốc Cô Thêm là chỉ gồm có bún, ốc và vài gia vị đi kèm như hành lá, cà chua, nhưng không vì vậy mà thiếu đi hương vị. Bù lại, nước dùng trong vắt, có phần chua hơn so với bún ốc khác nhưng vẫn rất thanh, đậm đà và vừa miệng, tạo nên hương vị quyến rũ khó cưỡng lại.


Quán bún lúc nào cũng đông đúc và có người chờ sẵn, vậy nên khi đến đây du khách cần đến sớm và tranh thủ trước khi quán đông nhé. Đây sẽ là một món ăn bắt miệng khiến du khách không thể lãng quên hương vị dù chỉ ăn một lần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 6 Hàng Chai, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0948 280 069
Fanpage: https://www.facebook.com/BunOcCoThem/
Giờ mở cửa: 07:00 – 15:00
Bún ốc Cô Thêm
Bún ốc Cô Thêm
Bún Ốc Cô Thêm
Bún Ốc Cô Thêm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy