Bún mọc Tố Như

Một đặc sản nức tiếng nữa của Ninh Bình phải kể tới bún mọc Tố Như. Đúng như tên gọi, bún mọc Tố Như gồm có bún, mọc, rau sống và nước dùng. Thành phần tuy đơn giản nhưng người làm bún phải rất kỳ công từ khâu chọn nguyên liệu sao cho khi chế biến sợi bún trắng, dẻo, săn tròn. Cách ăn thì cũng không như những nơi khác, chan nước vào bát to bỏ sẵn bún và mọc mà các thứ đều được để riêng thành từng đĩa, tùy người dùng lựa chọn ăn nhiều, ăn ít, ăn đến đâu lấy đến đó


Những sợi bún trắng, không quá dai cũng không quá mềm, kết hợp với mọc cùng với nước dùng thanh thanh, ngọt ngọt nhẹ nhàng đúng như với cái tên gọi Tố Như của bát bún mọc. Khiến cho du khách lưu luyến muốn quay lại nhà thờ Phát Diệm-Kim Sơn để có thể tiếp tục thưởng thức bát bún Tố Như một lần nữa. Bún mọc Tố Như có giá 25.000-30.000 đồng cho một bát thơm ngon và bổ dưỡng.


Nếu như có dịp đến với Ninh Bình bạn hãy thưởng thức lại tô bún mọc Tố Như thơm ngon này nhé, chắc chắn bạn sẽ nhớ mãi và muốn quay lại để ăn thêm lần nữa đó!

Bún mọc Tố Như
Bún mọc Tố Như
Bún mọc Tố Như
Bún mọc Tố Như

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy