Biển Bãi Cháy, Quảng Ninh

Bãi Cháy – vịnh Hạ Long là một trong những điểm chuyến đi hấp dẫn khách thăm quan trong và ngoài nước. Nơi đây được mệnh danh là một trong những bãi biển tuyệt đẹp của vùng đất hành trình Quảng Ninh. Bãi Cháy là một bãi tắm nhân tạo, nằm dọc vịnh Hạ Long có bãi cát với chiều dài hơn 500m và rộng 100m. Nơi đây thu hút rất đông Lữ khách vào Mùa thăm quan, nghỉ dưỡng biển và là khu nghỉ mát quanh năm lộng gió biển, nhiệt độ trung bình năm khoảng trên 20 độ C.


Đặc điểm địa hình là một dải đồi thấp chạy thoai thoải về phía biển, kéo dài hơn 2km ôm lấy hàng thông cổ thụ, nằm xen là những khách sạn, những biệt thự nhỏ với kiến trúc riêng biệt. Qua con đường rải nhựa, sát bờ vịnh là dải cát trắng và hàng phi lao xanh mát. Những hàng quán nhỏ xinh ẩn mình dưới những rặng phi lao. Bãi Cháy nằm sát vịnh Hạ Long, có vị trí giữa đảo Tuần Châu và Hòn Gai, cách trung tâm thành phố Hạ Long khoảng 7km. Để đến được đây, khách thăm quan có thể đi bằng xe khách, tàu hỏa hoặc phượt bằng xe máy đều được.

Lữ khách có thể chương trình Bãi Cháy vào bất kì thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, thời điểm đẹp nhất để ghé thăm nơi đây là từ tháng 4 đến tháng 8, lúc này khí hậu mát mẻ, ít bão lũ, nước biển trong xanh có thể thỏa thích tắm biển.


Địa chỉ: Thuộc phường Bãi Cháy, Hạ Long tỉnh Quảng Ninh.

Biển Bãi Cháy, Quảng Ninh
Biển Bãi Cháy, Quảng Ninh
Biển Bãi Cháy, Quảng Ninh
Biển Bãi Cháy, Quảng Ninh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy