Bãi biển nhân tạo Baara Land

Bạn muốn đi biển tránh nóng giữa cái nắng hè oi bức nhưng bạn không có thời gian để di chuyển xa thì Baara Beach là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Với diện tích lên đến 1200m2, Baara Beach đã trở thành bãi biển nhân tạo đầu tiên ở Hà Nội.


Baara Beach sử dụng công nghệ tạo sóng tiên tiến để tạo ra những con sóng với âm thanh như thật. Những cây dừa được tạo dựng gần bãi biển cộng thêm những con sóng cao đến 1,5m, bờ cát trắng mịn màng trải dài sẽ khiến bạn ngỡ như mình đang ở một bãi biển miền Trung xinh đẹp nào đó.


Ngoài ra Baara Land Hà Nội còn đem đến cho bạn một bãi biển với những trò chơi hấp dẫn như: cầu trượt tốc độ cao, cầu trượt xoắn đôi, vòng xoáy Tornado, hay bể vầy dành cho trẻ em. Đã đến với Baara Land Hà Nội rồi thì đừng bỏ lỡ Dolphin Show nhé! Đây là buổi biểu diễn của những chú các heo thông minh có nguồn gốc từ Nhật Bản được huấn luyện bởi những huấn luyện viên chuyên nghiệp người Nga. Không chỉ bị ấn tượng với những màn trình diễn ngoạn mục từ những chú heo, bạn sẽ còn bị ấn tượng bởi sân khấu rộng hơn với 2500 chỗ ngồi. Bể bơi rộng lớn trong xanh cùng với sân khấu hoành tráng.


Nếu đã đến với buổi trình diễn của những chú cá voi thì hãy ghé luôn tham quan bảo tàng đại dương nhé. Bảo tàng trưng bày những mô hình các loài sinh vật biển rất sống động. Đây cũng là nơi thích hợp với các bé còn đang độ tuổi tò mò với thế giới xung quanh.


Địa chỉ: làng Đa Phúc, xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai, Hà Nội.

Bãi biển nhân tạo Baara Land
Bãi biển nhân tạo Baara Land
Bãi biển nhân tạo Baara Land
Bãi biển nhân tạo Baara Land

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy