Bãi biển nhân tạo Đồi Rồng

Khu Đô thị - Du lịch quốc tế Đồi Rồng được đánh giá là đón đầu xu hướng quy hoạch đô thị hiện đại và bền vững, mang đến không gian sống hài hòa giữa con người và thiên nhiên với hàng loạt các tiện ích cao cấp, như: khách sạn tiêu chuẩn quốc tế Dream Dragon Resort, bãi biển nhân tạo Dragon Beach, công viên chủ đề Legend Park, sân golf Dragon Golf Links nổi hoàn toàn trên biển; nhà hàng, quảng trường trung tâm, phố đi bộ,...


Biển nhân tạo Đồi Rồng là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng trong dự án Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng của nhà đầu tư Tập Đoàn Geleximico xây dựng tại phường Vạn Hưng – Đồ Sơn – Hải Phòng. Nằm trong khu du lịch tích hợp Dragon Ocean Đồ Sơn với mức đầu tư khủng hơn 30.000 tỷ đồng và tổng diện tích lên đến 480ha, Bãi biển nhân tạo Đồi Rồng là điểm du lịch đắt khách nhất mùa hè năm nay.


Là công trình nổi bật nhất tại đây, biển nhân tạo sở hữu diện tích hơn 23 ha cùng với chiều dài đường bờ biển 1km, có thảm cát vàng, tán dừa xanh cùng khu quảng trường siêu rộng 7 ha, hệ thống đài phun nước và ánh sáng lung linh đã tạo nên thương hiệu cảnh quan đẹp mắt hấp dẫn khách du lịch. Ngoài ra, với hệ thống lọc nước tân tiến đã tạo nên làn nước trong xanh, tươi mát mang đến cho bạn trải nghiệm thoải mái nhất trong các hoạt động vui chơi dưới nước khi nghỉ dưỡng tại đây. Ngoài ra, bãi biển còn có background siêu đẹp với biển xanh, cát trắng, nắng vàng kế bên là hàng dừa xanh mướt xen kẽ là các ghế tắm nắng có mái lá, tạo nên khung cảnh siêu chill cho những tấm hình checkin của bạn.


Địa chỉ: Dragon Ocean Đồ Sơn, phường Vạn Hương, quận Đồ Sơn, Hải Phòng.

Bãi biển nhân tạo Đồi Rồng
Bãi biển nhân tạo Đồi Rồng
Bãi biển nhân tạo Đồi Rồng
Bãi biển nhân tạo Đồi Rồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy