Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Lào Cai

Bệnh viện Y học cổ truyền Lào Cai với hệ thống cơ sở mới khang trang sạch đẹp, với 2 khối nhà được đưa vào hoạt động, khối nhà điều trị gồm 5 tầng, khối nhà dược, KSNK 2 tầng, đã góp phần nâng cao chất lượng điều trị cho người bệnh tại bệnh viện.


Mặc dù còn nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, trang thiết bị nhưng đội ngũ cán bộ, viên chức có trình độ chuyên môn sâu luôn tận tình, tâm huyết với nghề, những năm qua bệnh viện Y học cổ truyền Lào Cai luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ giao.


Với phương pháp điều trị theo y học cổ truyền kết hợp chẩn đoán bệnh theo phương pháp hiện đại, bệnh viện đã tạo được niềm tin và trở thành địa chỉ tin cậy của người dân trong tỉnh và các tỉnh lân cận. Hiện nay, bệnh viện là cơ sở đầu tiên và duy nhất trong toàn tỉnh đưa Oxy cao áp vào hoạt động điều trị bệnh, với đội ngũ y bác sỹ được đào tạo bài bản tại Viện Y học biển Việt Nam, đã nâng cao chất lượng điều trị cho người bệnh.


Bệnh viện đã triển khai được 1452 dịch vụ kỹ thuật trong đó có 13 kỹ thuật vượt tuyến; với nhiều kỹ thuật hiện đại được đưa vào sử dụng như: Oxy cao áp, buồng xông hơi toàn thân, buồng hồng ngoại toàn thân, máy tập vận động, máy xoa bóp, máy điện châm không dùng kim, máy laser nội mạch.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tiểu khu đô thị số 5, tổ 20 Bắc Cường, TP Lào Cai, Lào Cai
Điện thoại: 021 4385 2239
Email: bvyhct-syt@laocai.gov.vn
Website: http://benhvienyhctlaocai.gov.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/BVYHCTLC/
Bệnh viện Y học cổ truyền Lào Cai
Bệnh viện Y học cổ truyền Lào Cai
Bệnh viện Y học cổ truyền Lào Cai
Bệnh viện Y học cổ truyền Lào Cai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy