Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai

Là một bệnh viện chuyên khoa đầu ngành của tỉnh trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe mà đối tượng phục vụ chủ yếu là phụ nữ, các cặp vợ chồng hiếm muộn và trẻ em, bệnh viện sản nhi tỉnh Lào Cai luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến công tác thu hút nhân tài, phát triển nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao, chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo.


Bệnh viện được xây dựng theo mô hình hiện đại, với tổng diện tích là 70.000m2, bao gồm các khối nhà sau: khối nhà Hành chính - trung tâm điều hành toàn viện, khối nhà Khám bệnh - Hồi sức cấp cứu, và khối nhà Điều trị gồm 6 tầng. Ngoài ra, còn có các công trình phụ trợ như Kiểm soát nhiễm khuẩn, Dinh dưỡng, Truyền nhiễm và Phục hồi chức năng. Khuôn viên xung quanh bệnh viện được bài trí với nhiều cây xanh mát mẻ và những bông hoa vàng tươi sáng, tạo ra một không gian thoải mái và thư giãn.


Với số lượng cán bộ đông đảo, bệnh viện là nơi quy tụ của nhiều bác sỹ đầu ngành về nhi khoa, phụ - sản của tỉnh nhà và các khu vực lân cận. Đặc biệt có sự hỗ trợ đắc lực của các bác sỹ được đào tạo chuyên khoa sâu về ngoại, răng hàm mặt, mắt, tai mũi họng trẻ em.


Với phương châm mang đến cho khách hàng một quy trình chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp cùng cơ hội thụ hưởng những dịch vụ y tế chất lượng cao, an toàn, hiệu quả và thân thiện, bệnh viện sản nhi tỉnh Lào Cai sẽ không ngừng nỗ lực hoàn thiện nhằm đáp ứng và làm hài lòng mọi nhu cầu của khách hàng, xứng đáng là nơi “Nâng niu hạnh phúc”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 01 Võ Nguyên Giáp, Bình Minh, Lào Cai
Điện thoại: 021 4384 2345 & 086 8966 028
Email: bvsannhilc@gmail.com
Website: http://sannhilaocai.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/bvsannhilc/
Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai
Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai
Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai
Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy