Bệnh viện Đa khoa Hưng Thịnh

Là bệnh viện tư nhân đầu tiên tại Lào Cai, bệnh viện cung cấp dịch vụ y tế chuyên nghiệp, áp dụng các kỹ thuật khám chữa bệnh tiên tiến với mục tiêu mang lại sự an toàn, tiện nghi và phục hồi sức khoẻ tốt nhất cho người dân sống tại Lào Cai và các khu vực lân cận.


Không chỉ thực hiện nhiệm vụ khám chữa bệnh, bệnh viện cũng tích cực tham gia vào các hoạt động cộng đồng thông qua các chương trình y tế công cộng, các chương trình từ thiện. Bệnh viện đa khoa Hưng Thịnh luôn ý thức rằng, nâng cao chất lượng cuộc sống và ý thức xã hội là một trong những trách nhiệm của mỗi người trong tập thể cán bộ công nhân viên bệnh viện đa khoa Hưng Thịnh.


Với hơn 30 phòng lưu trú đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, được trang bị đầy đủ các tiện nghi như giường tiêu chuẩn Hàn Quốc, tủ lạnh, tivi truyền hình cáp và giường cho người thân,... Người bệnh khi nhập viện được chăm sóc toàn diện, nhận được sự tư vấn và chăm sóc từ đội ngũ điều dưỡng và bác sĩ một cách tận tình và chu đáo. Họ được đảm bảo được theo dõi không chỉ về mặt chuyên môn mà còn về dinh dưỡng và giấc ngủ, nhằm nâng cao chất lượng của quá trình điều trị.


Tại Hưng Thịnh, người bệnh được tiếp cận các dịch vụ kỹ thuật cao được chuyển giao, hỗ trợ từ các bệnh viện tuyến trung ương. Ngoài chi phí từ quỹ bảo hiểm y tế chi trả, bệnh nhân chỉ phải đóng thêm một khoản phụ phí hợp lý để thực hiện các dịch vụ tại viện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 163 Tuệ Tĩnh, Kim Tân, TP Lào Cai, Lào Cai
Điện thoại: 021 4366 8969 & 021 4356 5115
Email: dakhoahungthinh@gmail.com
Website: https://hungthinh.hospital/
Fanpage: https://www.facebook.com/hungthinh.hospital/
Bệnh viện Đa khoa Hưng Thịnh
Bệnh viện Đa khoa Hưng Thịnh
Bệnh viện Đa khoa Hưng Thịnh
Bệnh viện Đa khoa Hưng Thịnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy