Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội

top 4
Bùi Thị Phương Thảo

Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội là bệnh viện tư nhân đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại không chỉ ở Hà Nội mà còn ở miền Bắc Việt Nam. Bệnh viện tập hợp đội ngũ chuyên gia y tế đa chuyên khoa người Việt nam và nước ngoài, kết hợp công nghệ kỹ thuật mới nhất, trình độ chuyên môn cao với chất lượng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Hoạt động theo mô hình bệnh viện đa khoa, Bệnh viện cung cấp hầu hết các dịch vụ khám và điều trị cho tất cả vấn đề y tế thường gặp.


Khoa Nhi và Nhi sơ sinh của bệnh viện cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho trẻ từ lúc mới chào đời cho đến tuổi vị thành niên (dưới 16 tuổi). Với đội ngũ bác sĩ nhi khoa nhiều kinh nghiệm, được đào tạo tại việt nam và các nước châu Âu, cùng sự hợp tác với các bác sĩ nhi khoa chuyên sâu đến từ các bệnh viện đầu ngành của việt nam và các nước phát triển, khoa mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho hầu hết các bệnh thường gặp ở trẻ em trong mọi lĩnh vực nhi khoa.


Khoa Nhi và Nhi sơ sinh - Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội điều trị những bệnh lý gì?

  • Tim mạch: Chẩn đoán trước sinh các bệnh tim bẩm sinh nặng cho những trường hợp thai nguy cơ cao
    Rối loạn nhịp tim; bệnh tim mắc phải: thấp tim, kawasaki, phối hợp điều trị với các trung tâm tim mạch khác.
  • Bệnh lý nhi đa khoa
  • Bệnh truyền nhiễm và nhiệt đới
  • Tiêu hóa: viêm dạ dày ruột cấp tính, tiêu chảy, hội chứng nôn chu kỳ, viêm dạ dày, trào ngược dạ dày thực quản, bệnh viêm đại tràng, rối loạn tiêu hóa mãn tính (táo bón, hội chứng colic, hội chứng kém hấp thu, vv…)
  • Bệnh lý dị ứng, Hô hấp và Tai mũi họng: viêm đường hô hấp trên và dưới (viêm mũi, viêm họng, viêm amidan, viêm thanh quản, viêm tai giữa, viêm xoang, viêm phế quản, viêm phổi, vv…), dị ứng đường hô hấp và hen phế quản...

Khu Điều trị nội trú

  • Khu điều trị nội trú nhi: Đội ngũ nhân viên y tế gồm các bác sĩ, nhân viên điều dưỡng được đào tạo chuyên sâu và các bộ phận y tế liên quan khác đảm bảo điều trị cho tất cả các bệnh truyền nhiễm hay gặp cũng như bệnh lý cấp và mãn tính ở trẻ em.
  • Khu sơ sinh: Khoa được trang bị đầy đủ trang thiết bị y tế, đảm bảo mang lại dịch vụ chăm sóc toàn diện và tối ưu cho cả trẻ khỏe mạnh cũng như trẻ bị bệnh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 3577 1100 & 0903 497 078
Email: contact@hfh.com.vn
Website: www.hfh.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/benhvienvietphaphanoi

Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội
Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội
Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy