Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City

top 5
Bùi Thị Phương Thảo

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City là Bệnh viện đầu tiên trong chuỗi Hệ thống Y tế Vinmec được đưa vào vận hành với 32 chuyên khoa cùng 03 trung tâm hỗ trợ chuyên ngành và công nghệ cao được đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại. Vinmec là bệnh viện đa khoa quốc tế đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng chỉ JCI (Joint Commission International) - tiêu chuẩn quốc tế về quản lý bệnh viện và an toàn người bệnh.


Ngay từ khi thành lập, Trung tâm Nhi đã được định hướng trở thành chuyên khoa mũi nhọn tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, có đầy đủ các chuyên ngành Nội Nhi và Ngoại Nhi. Đặc biệt, tại đây có sự tham gia của GS.TS Nguyễn Thanh Liêm – chuyên gia Ngoại Nhi hàng đầu Việt Nam – người đã có đóng góp không nhỏ cho chuyên ngành Ngoại nhi Thế giới với 9 kỹ thuật phẫu thuật nội soi cho bệnh Nhi hoàn toàn mới.


Khoa được đầu tư bài bản với Hệ thống phòng khám và Hệ thống phòng Nội trú đạt tiêu chuẩn, có riêng khu vực vui chơi cho các bé, tạo tâm lý vui vẻ cho các bé khi đến đây khám bệnh. Sáng thứ 2 và thứ 7 hàng tuần sẽ chương trình biểu diễn nghệ thuật vui nhộn do các chú hề xiếc biểu diễn sẽ mang đến cho các con những tiếng cười sảng khoái, giúp các con quên hết sợ hãi và làm quen với môi trường của Bệnh viện..


Các dịch vụ của Trung tâm Nhi:

  • Khám cấp cứu: Bất kỳ khi nào tính mạng bé bị đe dọa, cha mẹ cần cho con đến khám bệnh ngay mà không cần đặt hẹn.
  • Điều trị trong ngày: Khu daycare phục vụ bệnh nhi làm thủ thuật đơn giản trong ngày, cần lưu viện theo dõi trước và sau thủ thuật trong vòng 4 - 8 tiếng và người bệnh đến thực hiện dịch vụ lẻ như: tiêm thuốc, khí dung…
  • Khám nhi đa khoa và khám chuyên khoa: Phòng khám nhi mở lịch khám tất cả các ngày trong tuần từ thứ hai đến Chủ nhật, trừ các ngày lễ, tết sẽ có lịch thông báo cụ thể.
  • Điều trị nội trú: Khoa Nhi cung cấp các dịch vụ khám, tư vấn và điều trị các bệnh nhi khoa thông thường và 1 số bệnh chuyên khoa như: Ung bướu nhi; Truyền nhiễm; Tiêu hóa; Huyết học; Nội tiết - chuyển hóa - di truyền; Thận tiết niệu...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Times City, 458 Minh Khai, phường Vĩnh Tụy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 19002 32389 & 024 3975 6787
    Email: info@vinmec.com
    Website: www.vinmec.com/vi/
    Fanpage:

    • www.facebook.com/trungtamnhivinmec/
    • www.facebook.com/Vinmec/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Trung tâm Nhi - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
    Trung tâm Nhi - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
    Giới thiệu Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy