Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn

top 3
Bùi Thị Phương Thảo

Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn (Saint Paul) có bề dày lịch sử hình thành và phát triển lâu dài, thành lập từ những năm 1970 của thế kỷ 19 và là Cơ sở y tế đầu tiên của khu vực Đông Dương. Trong đó, Lĩnh vực Nhi khoa được xem là một trong những thế mạnh hàng đầu của Bệnh viện Xanh Pôn với nhiều phòng chuyên sâu riêng biệt. Các phòng được chia ra để điều trị chuyên sâu từng nhóm bệnh khác nhau cho những bệnh nhân nhỏ tuổi. Các đơn vị khoa Nhi tại Bệnh viện Xanh Pôn đón tiếp nhiều lượt bệnh nhân đến khám và điều trị hằng ngày.


Khoa Nhi bao gồm: khoa Nhi tổng hợp, khoa Hô hấp nhi, khoa Tim mạch nhi, khoa Sơ sinh, khoa Tăng cường Nhi, Phòng khám nhi,... chuyên phục vụ điều trị ngoại trú và nội trú cho tất cả trẻ em (0 - 15 tuổi) từ các bệnh viện tuyến dưới Hà Nội chuyển lên thuộc tất cả các chuyên ngành: Huyết học, Truyền nhiễm, Tiêu hóa, Tim mạch, Tiết niệu, Thần kinh,... Bệnh viện đã điều trị và tiếp nhận nhiều trường hợp khó, nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ bệnh nhân.


Vì sao nên đưa con đến khám tại Bệnh viện Xanh Pôn?

  • Cơ sở vật chất khang trang, thiết bị thăm khám hiện đại, có các loại máy móc và kĩ thuật tiêu biểu như: Máy thở dành cho trẻ sơ sinh đẻ non; các loại máy siêu âm, chụp X - quang tại giường của khoa Sơ sinh; kĩ thuật nội soi, cắt đốt các dị tật như khối u cho trẻ em; kĩ thuật chọc hút, dẫn lưu khí, tràn dịch màng phổi;...
  • Đội ngũ y bác sĩ có tâm và mát tay.
    Đội ngũ các bác sĩ làm việc tại các chuyên khoa Nhi là những bác sĩ tốt nghiệp tại các trường đại học y danh giá trong và ngoài nước, có thời gian lâu nghiên cứu và học tập tại những nước có nền y học tiên tiến trên thế giới như Hàn Quốc, Pháp...
  • Nhận khám và điều trị nhiều nhóm bệnh.
    Khoa Nhi được chia ra làm 4 đơn vị khoa, phòng khác nhau, khám và điều trị chuyên sâu từng nhóm bệnh cụ thể, bao gồm: Sơ sinh, Tim mạch Nhi, Hô hấp Nhi và Nhi tổng hợp.
  • Hiện tại để nâng cao chất lượng và phục vụ tốt hơn cho người bệnh, Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn đã thành lập Trung tâm Kỹ thuật cao và Tiêu hóa Hà Nội, được trang bị nhiều thiết bị tân tiến, hiện đại.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 12 Chu Văn An, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại:
1900 6155

Website: bvxanhpon.vn

Fanpage: www.facebook.com/Bv.XANHPON/
Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Khoa Nhi - Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn
    Khoa Nhi - Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn
    Khoa Nhi - Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn
    Khoa Nhi - Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy