Bệnh viện Việt Pháp

top 6
Thu Bui

Bệnh viện Việt - Pháp Hà Nội là bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên không chỉ ở Hà Nội mà còn ở miền Bắc Việt Nam. Đây là một mô hình bệnh viện tư nhân hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế, là một cơ sở Y tế tư nhân đầu tiên, được tổ chức dựa trên đội ngũ Y bác sĩ Việt Nam và Pháp.


Về khám phụ khoa, chuyên khoa sản và phụ khoa tại bệnh viện đã có nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa các bệnh như: bệnh viêm nhiễm phụ khoa; thực hiện các biện pháp phòng tránh thai; phát hiện ung thư cổ tử cung và ung thư vú. Ngoại khoa, đặc biệt là phẫu thuật phần phụ và phẫu thuật ít xâm lấn trong u xơ tử cung; sa sinh dục; són tiểu; tạo hình tầng sinh môn, mổ nội soi kiểm tra vòi trứng


Bệnh viện có cơ sở vật chất rộng rãi sạch sẽ, đảm bảo không gian thoải mái cho bệnh nhân với 5 khu: khu nội trú tổng hợp, khu chăm sóc tích cực, tiện nghi khoa sản, khu nội trú nhi, khu điều trị trong ngày.

Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội tự hào về hệ thống phòng mổ hiện đại, khu vực tiệt trùng trung tâm tiên tiến, các phòng chăm sóc hậu phẫu chuyên biệt, cùng các thiết bị tối tân đảm bảo vệ sinh, an toàn tuyệt đối, tuân thủ kỷ luật khắt khe cho các ca phẫu thuật.


Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội nổi bật với dịch vụ khám chữa bệnh tuân theo tiêu chuẩn Quốc tế, đã nhận được nhiều giải thưởng cao quý chứng minh chất lượng. Đây cũng là một trong những bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam được cấp Chứng chỉ chất lượng quốc tế ISO 9001 vào năm 2007, một tiêu chuẩn được công nhận trên toàn thế giới. Chứng chỉ này là sự khẳng định cho hệ thống quản lý chất lượng hiệu quả của bệnh viện, đảm bảo an toàn và chất lượng cho hoạt động khám chữa bệnh. Bệnh viện được tái chứng nhận vào năm 2021 sau khi hoàn thành dự án mở rộng và cải tạo nâng cấp. Bệnh viện nhận danh hiệu “Bệnh viện xuất sắc toàn diện” do Bộ Y tế trao tặng trong nhiều năm liên tiếp


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 01 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0243 577 1100
Email: contact@hfh.com.vn
Website: https://www.hfh.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienvietphaphanoi/
Bệnh viện Việt Pháp
Bệnh viện Việt Pháp
Bệnh viện Việt Pháp
Bệnh viện Việt Pháp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy