Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh

top 9
Thu Bui

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh được thành lập với hoạt động chủ yếu là sản phụ khoa, đây là một trong những chuyên khoa mũi nhọn được đặt lên hàng đầu của Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh. Đến với Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh các bạn hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của nơi đây.


Các dịch vụ tiêu biểu của bệnh viện đa khoa Tâm Anh gồm:

  • Chăm sóc thai sản cao cấp trọn gói
  • Chăm sóc và nâng cấp vùng kín
  • Điều trị các bệnh về sản phụ khoa như viêm âm đạo, các bệnh về u xơ tử cung, u nang buồng trứng…
  • Chuẩn đoán hình ảnh
  • Vô sinh hiếm muộn
  • Siêu âm sản phụ khoa

Trung tâm Sản Phụ khoa Hệ thống BVĐK Tâm Anh quy tụ đội ngũ chuyên gia Sản Phụ khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tại các trung tâm y học bào thai lớn như Pháp, Indonesia…; sở hữu hệ thống máy móc hiện đại, hệ thống thiết bị phẫu thuật chuyên dụng giúp theo dõi và can thiệp xử trí hiệu quả các bất thường phụ khoa và thai kỳ.


Trung tâm Sản Phụ khoa Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh đầu tư cơ sở vật chất, trang bị hệ thống máy móc tân tiến, đáp ứng tiêu chuẩn của một cơ sở y tế chất lượng cao cấp. Hệ thống phòng khám, phòng sinh, phòng phẫu thuật, phòng hậu phẫu… được vô trùng tuyệt đối, đảm bảo tiêu chí khử sạch vi khuẩn, làm sạch bầu không khí tại bệnh viện, ngăn chặn tuyệt đối sự tấn công và lây nhiễm của các vi khuẩn có hại, nâng cao chất lượng điều trị.

Phòng nội trú được bố trí trang thiết bị, dịch vụ cao cấp, tiện nghi: không gian thông thoáng, yên tĩnh, có phòng lớn riêng tư cho gia đình muốn lưu trú chăm sóc sản phụ; chế độ ăn uống được xây dựng khoa học theo sở thích ăn uống của người bệnh; … người bệnh và gia đình như đang nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng, thư giãn tại khu nghỉ dưỡng sang trọng. Đặc biệt, phòng có thiết kế chuông bấm tại giường, đội ngũ y tá, điều dưỡng túc trực theo dõi 24/24, hỗ trợ mọi vấn đề của người bệnh ở bất cứ thời điểm nào trong ngày.

Trung tâm Sản Phụ khoa Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh còn đầu tư, trang bị hệ thống máy móc tiên tiến như máy siêu âm 2D, 3D, 4D, máy siêu âm Doppler màu cho phép tầm soát dị tật mạch máu ở tim và não thai nhi, máy siêu âm Voluson E10 thế hệ mới nhất cho kết quả chính xác các thông số sức khỏe mẹ và bé, sớm phát hiện các dấu hiệu bất thường, có biện pháp can thiệp và điều trị kịp thời, hiệu quả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 108 Hoàng Như Tiếp, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 0243 872 3872
Email: cskh@tamanhhospital.vn
Website: https://tamanhhospital.vn/chuyen-khoa/san-phu/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvientamanh
Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh
Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh
Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh
Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy