Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn

top 3
Nguyễn Thị Hải Yến

Một trong những địa chỉ khám và điều trị u xơ tử cung tại Hà Nội mà chị em cần biết đến đó là bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn. Khoa sản phụ khoa của bệnh viện là một địa chỉ y tế triển khai khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa, được nhiều khách hàng tin cậy và lựa chọn.


Bệnh viện đa khoa Bảo sơn có tổng diện tích sàn sử dụng 8,000 m2, bao gồm 2 tòa nhà 7 tầng và 6 tầng, quy mô 30 giường bệnh, có đầy đủ các khoa phòng, được đầu tư hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, cao cấp, nhập khẩu đồng bộ từ các nước tiến tiến trên thế giới như: Anh, Pháp, Mỹ, Nhật.


Bệnh viện Bảo Sơn đang ngày càng chú trọng hơn vào nhóm bệnh phụ khoa, gần đây bệnh viện đã đưa vào áp dụng phương pháp điều trị u xơ không cần phẫu thuật bằng năng lượng sóng siêu âm hội tụ (FUS) dưới hướng dẫn của cộng hưởng từ (MRI). Phương pháp này có thể phá hủy trên 60% thể tích khối u. Fus MRI cho kết quả điều trị tốt và tỷ lệ biến chứng sau 2 năm thấp hơn các phương pháp khác. Nhiều bệnh nhân có thai và sinh con bình thường sau điều trị 3 tháng.

Khi đi khám sản phụ khoa, chị em đến đăng kí tại khoa khám bệnh hoặc khoa khám theo yêu cầu. Chị em nêu rõ tình trạng để được nhân viên y tế hỗ trợ khám với bác sĩ chuyên khoa phù hợp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 52 Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 1900599858
Email: info@baosonhospital.com
Website: https://baosonhospital.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/baosonhospital/
Bệnh viện Bảo Sơn
Bệnh viện Bảo Sơn
Bệnh viện Bảo Sơn
Bệnh viện Bảo Sơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy