Bệnh viện Việt Đức

top 4
Biện Thục Uyên

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức luôn khẳng định vị thế là một trung tâm y tế hàng đầu Việt Nam. Nơi đây không chỉ gắn liền với công tác khám chữa bệnh mà còn đóng vai trò quan trọng trong nghiên cứu khoa học y học và đào tạo thế hệ thầy thuốc tương lai.


Bệnh viện hiện là một trung tâm y tế chuyên sâu với quy mô 1500 giường bệnh, cùng đội ngũ hơn 2400 cán bộ y tế, bao gồm nhiều chuyên gia đầu ngành, 4 Giáo sư, 33 Phó giáo sư, 51 Tiến sĩ và 28 bác sĩ chuyên khoa cấp II. Nhờ sự đầu tư mạnh mẽ vào trang thiết bị hiện đại, Bệnh viện đã và đang ứng dụng thành công nhiều kỹ thuật cao như ghép đa tạng, phẫu thuật thần kinh sọ não, lồng ngực, phẫu thuật nội soi...


Việc chi trả cho các dịch vụ y tế tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức là một gánh nặng không nhỏ cho nhiều gia đình. Hiểu được điều này, Bệnh viện luôn nỗ lực để giảm chi phí cho người bệnh bằng cách khám bệnh bảo hiểm y tế nhằm đưa quyền lợi của bệnh nhân lên hàng đầu.


Để được khám bệnh bảo hiểm y tế tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức bạn cần chuẩn bị các giấy tờ và thủ tục sau:

  • Thẻ BHYT: Đây là giấy tờ quan trọng nhất để chứng minh bạn đang tham gia BHYT. Thẻ BHYT còn giá trị sử dụng và không bị rách, nát, mờ chữ
  • Chứng minh thư nhân dân (hoặc giấy tờ tùy thân có ảnh hợp lệ): Dùng để xác minh danh tính của bạn. Có thể sử dụng Căn cước công dân, Hộ chiếu, hoặc Giấy phép lái xe.
  • Giấy tờ khác (nếu có) để được hưởng đúng tuyến:
    • Đối với người có thẻ BHYT hộ gia đình: cần có sổ hộ khẩu
    • Đối với người có thẻ BHYT tự nguyện: cần có giấy tờ chứng minh hợp đồng BHYT tự nguyện còn hiệu lực
    • Đối với trẻ em dưới 6 tuổi: cần có giấy khai sinh hoặc bản sao hợp lệ.
  • Giấy giới thiệu chuyển viện đúng tuyến chuyên môn: Cần có bản gốc Giấy giới thiệu chuyển lên Bệnh viện Việt Đức. Và bản photo các giấy giới thiệu chuyển lần lượt từ tuyến đăng ký ban đầu lên tuyến trên.
  • Giấy ra viện hoặc giấy hẹn khám lại của Bệnh viện Việt Đức: Cần có trong trường hợp người bệnh hưởng BHYT đúng tuyến đến khám lại.

Bạn nên mang theo bản gốc và bản sao của các giấy tờ để đối chiếu và các giấy tờ cần được cập nhật thông tin mới nhất. Để được tư vấn về khám bệnh bảo hiểm y tế tại Bệnh viện Việt Đức bạn có thể liên hệ hoặc ghé bệnh viện để được tư vấn cụ thể hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 40 Phố Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3825 3531 & 1900 1902

Email: congtacxahoibvvd@gmail.com

Website: benhvienvietduc.org

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064661177411&ref=embed_page

Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy