Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108

top 3
Biện Thục Uyên

Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108 là một trong những bệnh viện hàng đầu trên toàn nước, đứng đầu về dịch vụ cũng như chất lượng y tế. Với đội ngũ y bác sĩ, cán bộ, y tá giàu kinh nghiệm và chuyên môn cùng đó là cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến bệnh viện đã ngày một phát triển và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người dân tại miền bắc. Bên cạnh phát triển về đội ngũ bác sĩ, chất lượng cơ sở, dịch vụ khám bệnh bảo hiểm y tế tại bệnh viện 108 ngày một được nâng cao cũng như quan tâm đến.


Phạm vi bảo hiểm hiểm sức khỏe tại Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108 sẽ bao gồm chi trả viện phí, phẫu thuật, điều trị, xét nghiệm và chẩn đoán. Bệnh viện có đa dạng các gói bảo hiểm, vì vậy bạn nên tìm hiểu và lựa chọn các gói bảo hiểm phù hợp với nhu cầu cá nhân và gia đình, đảm bảo có đủ tài chính trong trường hợp phải tiếp cận các dịch vụ y tế. Việc khám bệnh bảo hiểm y tế sẽ giúp bạn cũng như gia đình giảm bớt được gánh nặng chi phí, an tâm trong quá trình điều trị bệnh. Bên cạnh đó, đội ngũ y tế chuyên môn tại Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108 có chuyên môn cao, được đào tạo và trang bị kỹ năng cũng như kiến thức hàng đầu trong lĩnh vực y tế có thể đảm bảo sức khỏe cũng như chăm sóc bạn tốt nhất trong quá trình điều trị và thăm khám.


Hiện nay, tại Bệnh viện Trung Ương 108 bao gồm các chương trình bảo hiểm sau:

  • Bảo hiểm Bảo Việt Tâm Bình: hiện đang là gói bảo hiểm rẻ nhất thị trường nhưng lại mang đến những quyền lợi bất ngờ cùng với hạn mức cao, đáp ứng nhu cầu bảo vệ sức khỏe toàn diện cho bạn và gia đình. Chính vì mức chi phí rẻ nên phù hợp với nhiều đối tượng, giúp bạn có thể dễ dàng tiếp cận với dịch vụ bảo vệ sức khỏe chất lượng cao và khách hàng sẽ được chi trả chỉ trong 7 ngày làm việc sau khi nộp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ.
  • Bảo hiểm Bảo Việt An Gia: đây là bảo hiểm đời đầu của Bảo Việt về bảo hiểm sức khỏe, mục đích luôn đạt những quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu chính là điểm thu hút khách hàng. Cho đến thời điểm hiện tại, bảo hiểm Bảo Việt An Gia vẫn rất được lòng khách hàng, đồng thời luôn cập nhật thêm những quyền lợi tốt nhất khách hàng. Chỉ với 1.196.000 vnđ trở lên, bạn đã có thể tham gia chương trình Bảo Việt An Gia và được hưởng quyền lợi lên đến 454.000.000 vnđ/người/năm. Đặc biệt, đây cũng chính là chương trình bảo hiểm có danh sách bệnh viện liên kết đến bảo lãnh bao phủ khắp cả nước kể cả những cơ sở y tế không thuộc danh sách bảo lãnh khách hàng sẽ được Bảo Việt chi trả trong 15 ngày kể từ khi khách hàng cung cấp hồ sơ hợp lệ.
  • Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt Intercare: bạn sẽ được trải nghiệm chương trình bảo hiểm sức khỏe cao cấp với phạm vi bảo hiểm rộng khắp toàn cầu, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho bạn và gia đình. Nhìn chung, mức chi phí của chương trình bảo hiểm quốc tế Bảo Việt Intercare tuy cao hơn so với các sản phẩm khác của Bảo Việt tuy nhiên đi kèm sẽ là hạn mức quyền lợi lên đến 10.5 tỷ đồng, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh tại các cơ sở uy tín trên thế giới. Phạm vi đa dạng như: Việt Nam, Đông Nam Á, Châu Á, toàn thế giới ngoài trừ Mỹ và Canada.

Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108 tọa lạc tại vị trí số số 1 Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Trung Trực, quận Ba Đình, Hà Nội. Sở hữu diện tích lớn và được xây dựng theo kiến trúc hiện đại. Bao gồm nhiều chuyên khoa và dịch vụ y tế. Nổi bật là các trung tâm chuyên khoa:

  • Trung tâm Ung bướu: Tiên phong trong ứng dụng các kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay như xạ trị điều biến thể tích (VMAT), CyberKnife, Gamma Knife... đem đến hiệu quả điều trị cao cho bệnh nhân ung thư.
  • Trung tâm Tim mạch: Chuyên sâu về chẩn đoán và điều trị các bệnh tim mạch, bao gồm can thiệp tim mạch, phẫu thuật tim hở... với đội ngũ bác sĩ đầu ngành giàu kinh nghiệm.
  • Trung tâm Hô hấp: Chuyên điều trị các bệnh lý về hô hấp như hen suyễn, viêm phổi, lao phổi... với trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ chẩn đoán và điều trị hiệu quả.
  • Trung tâm Y tế Dự phòng: Cung cấp các dịch vụ khám sức khỏe định kỳ, tư vấn sức khỏe, tiêm chủng... giúp phòng ngừa và phát hiện sớm các bệnh lý.
  • Trung tâm Nhiễm: Chuyên điều trị các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm như HIV/AIDS, viêm gan B, C... với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại.
  • Trung tâm Mắt: Cung cấp các dịch vụ khám, điều trị các bệnh lý về mắt như đục thủy tinh thể, tật khúc xạ... bằng phương pháp hiện đại, an toàn.
  • Trung tâm Răng hàm mặt: Cung cấp dịch vụ khám, điều trị các bệnh lý về răng miệng như sâu răng, viêm nướu... với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và trang thiết bị hiện đại.

Với những thế mạnh vượt trội, Bệnh viện 108 luôn là điểm đến tin cậy cho mọi nhu cầu khám chữa bệnh, góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng và mang đến niềm tin cho cuộc sống. Đặc biệt đội với những bệnh nhân có nguyện vọng khám bệnh bảo hiểm y tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0967 751 616 & 19009 86869

Email: bvtuqd108@benhvien108.vn

Website: benhvien108.vn/home.htm

Fanpage: www.facebook.com/Benhvientwqd108

Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108
Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108
Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108
Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy