Bệnh viện Bạch Mai

top 1
Biện Thục Uyên

Bệnh viện Bạch Mai được thành lập vào năm 1911, là một trong những bệnh viện lớn và uy tín nhất tại Việt Nam. Bệnh viện có trụ ở chính tại 78 Đường Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội, bới hơn 3.000 giường bệnh, trang bị nhiều trang thiết bị y tế hiện đại. Bệnh viện sở hữu nhiều tầng và các khu viện trợ chuyên dụng để phục vụ đa dang các bệnh lý và chuyên khoa. Đồng thời bệnh viện Bạch Mai cũng là bệnh viện có dịch vụ khám sức khỏe bảo hiểm y tế tốt nhất hiện nay.


Tham gia bảo hiểm sức khỏe tại Bạch Mai, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích thiết thực:

  • Mạng lưới bệnh viện rộng khắp: Bệnh viện Bạch Mai sở hữu mạng lưới các bệnh viện và cơ sở y tế liên kết trên khắp cả nước. Nhờ vậy, bạn có thể dễ dàng sử dụng dịch vụ y tế chất lượng cao tại bất kỳ địa điểm nào bạn muốn, mang lại sự thuận tiện và linh hoạt cho cuộc sống của bạn.
  • Chi phí y tế được bảo hiểm: Bảo hiểm sức khỏe tại Bạch Mai giúp bạn giảm thiểu gánh nặng tài chính khi cần điều trị tại bệnh viện. Với mức chi trả bảo hiểm cao cho các chi phí khám bệnh, xét nghiệm, thuốc men, phẫu thuật và nhiều dịch vụ y tế khác, bạn có thể yên tâm điều trị mà không lo về chi phí.
  • Tính linh hoạt: Các gói bảo hiểm tại Bạch Mai rất đa dạng với mức chi phí và quyền lợi khác nhau, bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của bản thân cũng như gia đình, đảm bảo tối ưu hóa lợi ích bảo vệ.
  • Yên tâm về tài chính: Khi khám sức khỏe bảo hiểm y tế tại Bạch Mai, bạn sẽ được bảo vệ trước những rủi ro bất ngờ, giúp bạn yên tâm về các khoản chi phí trong quá trình điều trị.

Một số thông tin và thủ tục khám bệnh bảo hiểm y tế tại Bệnh viện Bạch Mai bạn có thể tham khảo:

  • Thẻ BHYT có ảnh: Người tham gia BHYT cần xuất trình thẻ BHYT có ảnh khi đến khám bệnh.
  • Trường hợp thẻ BHYT chưa có ảnh: Cần xuất trình thêm một loại giấy tờ chứng minh về nhân thân của người đó (CMND/CCCD, hộ chiếu, giấy khai sinh...).
  • Trẻ em dưới 6 tuổi: Chỉ cần xuất trình thẻ BHYT. Nếu không có thẻ BHYT, cần xuất trình giấy chứng sinh hoặc giấy khai sinh.
  • Trường hợp cấp cứu: Được KCB tại bất kỳ cơ sở y tế nào và phải xuất trình các giấy tờ trên trước khi ra viện.
  • Trường hợp chuyển tuyến KCB: Cần xuất trình các giấy tờ trên và giấy chuyển tuyến theo quy định của Bộ Y tế.
  • Trường hợp khám lại theo giấy hẹn: Cần xuất trình các giấy tờ trên và giấy hẹn khám lại.
  • Trường hợp đi công tác, làm việc lưu động, đi học tập trung, tạm trú: Được KCB tại cơ sở y tế cùng tuyến chuyên môn kỹ thuật ghi trên thẻ BHYT. Cần xuất trình các giấy tờ trên và một trong các giấy tờ: Giấy công tác, quyết định cử đi học, giấy tạm trú.
  • Đối với người đã hiến bộ phận cơ thể: Cần xuất trình các giấy tờ trên. Nếu chưa có thẻ BHYT vẫn được hưởng quyền lợi nhưng thủ trưởng cơ sở y tế nơi lấy bộ phận cơ thể và người bệnh hoặc thân nhân của người bệnh ký xác nhận vào hồ sơ bệnh án để làm căn cứ thanh toán theo quy định.
  • Trường hợp KCB tại cơ sở y tế không có hợp đồng KCB BHYT: Cơ sở y tế có trách nhiệm cung cấp cho người bệnh các chứng từ hợp lệ liên quan đến chi phí KCB để người bệnh thanh toán với tổ chức Bảo hiểm xã hội.

Khi khám bệnh bảo hiểm y tế bạn cần lưu ý mang theo các thuốc hiện tại đang dụng để trình cho các bác sĩ nhằm phục vụ việc thăm khám tốt hơn. Nên thực hiện thăm khám sớm để được phát hiện và điều trị kịp thời. Trong quá trình thăm khám cũng như điều trị hãy có thái độ hợp tác và tuân thủ theo hướng dẫn của các bác sĩ và nhân viên y tế. Như vậy quá trình thăm khám và điều trị của bạn sẽ đạt kết quả tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 19008 88866 & 0969 851 616

Email: congvandenctxh@gmail.com

Website: bachmai.gov.vn

Fanpage: www.facebook.com/benhvienbachmai1911/?ref=embed_page

Bệnh viện Bạch Mai
Bệnh viện Bạch Mai
Bệnh viện Bạch Mai
Bệnh viện Bạch Mai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy