Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Bệnh viện Trung ương 108 là một trong những bệnh viện uy tín hàng đầu ở nước ta. Bệnh viện được đánh giá cao cả về dịch vụ và chất lượng khám chữa bệnh. Bệnh viện 108 có thế mạnh cả về Nội Cơ Xương khớp và Ngoại Cơ Xương khớp, vì vậy bệnh nhân đau vai gáy nặng hay nhẹ đều có thể yên tâm điều trị tại đây.


Khoa Cơ xương khớp đã triển khai ứng dụng có hiệu quả nhiều kỹ thuật tiên tiến trong điều trị các bệnh lý về cơ xương khớp trong đó có đau vai gáy như:

  • Các kỹ thuật điều trị điện để giảm đau, chống viêm, chống nhiễm trùng.
  • Các kỹ thuật điều trị vận động và tập luyện phục hồi chức năng: Các bài tập thể dục, tập theo tầm vận động khớp, tập đề kháng tăng tiến, bài tập di chuyển và chỉnh dáng đi, tập thăng bằng và lượng giá rối loạn thăng bằng vận động, tập trên hệ thống Robot và máy tập luyện chức năng tích hợp HUR…
  • Các kỹ thuật điều trị nước: Tắm tia nước áp lực, tắm điện một chiều tứ chi, tắm ngâm toàn thân bằng tia nước xoáy, xông toàn thân bằng hơi nước nóng, khí nóng…

Với phương châm lấy người bệnh làm trung tâm phục vụ để đổi mới và phát triển, thời gian qua, Bệnh viện TWQĐ 108 đã nghiên cứu ứng dụng, phát triển nhiều kỹ thuật cao, chuyên sâu mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người bệnh. Thành công của những phương pháp điều trị kỹ thuật cao không chỉ đem lại cơ hội cải thiện chất lượng cuộc sống cho người bệnh mà còn thể hiện sự hội nhập mạnh mẽ của y học Việt Nam với thế giới.


Đây chính là một trong các mục tiêu quan trọng để những người thầy thuốc mặc áo lính hướng tới để xây dựng một bệnh viện sánh ngang tầm những trung tâm điều trị uy tín trên thế giới. xây dựng Bệnh viện trở thành trung tâm y tế hàng đầu của quân đội và cả nước, ngang tầm khu vực và thế giới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0967 751 616 & 1900 986 869
Email: bvtuqd108@benhvien108.vn
Website: http://benhvien108.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Benhvientwqd108/

Bệnh viện Trung ương Quân đội  108
Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
Lễ kỷ niệm 70 ngày truyền thống Quân đội Nhân dân Việt Nam tại bệnh viện Trung ương Quân đội 108
Lễ kỷ niệm 70 ngày truyền thống Quân đội Nhân dân Việt Nam tại bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy