Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai được thành lập năm 1911 tiền thân từ Nhà thương Vọng Cống, đến nay đã trải qua hơn 1 thế kỷ phát triển và trưởng thành. Bệnh viện chính là lá cờ dẫn đầu của ngành Y học nước nhà. Đến nay, Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện đa khoa hoàn chỉnh tuyến đầu của ngành y tế. Sau 110 năm thành lập, hiện bệnh viện có 56 đơn vị, bao gồm: 4 viện, 14 trung tâm, 27 khoa, 9 phòng chức năng, 1 trường cao đẳng y tế và tạp chí y học lâm sàng. Bệnh viện có quy mô 3.200 giường bệnh với số lượng 4.223 cán bộ, viên chức và người lao động... Hằng năm, bệnh viện tiếp nhận khám và điều trị gần 2 triệu bệnh nhân ngoại trú và 165.000 bệnh nhân nội trú.


Khoa Cơ xương khớp của Bệnh viện Bạch Mai được đánh giá là chuyên khoa có truyền thống lâu đời, thành công trong việc chữa trị các bệnh về cơ, xương, khớp… Trong đó, người bệnh mắc chứng đau vai gáy, luôn luôn tin tưởng và lựa chọn đến với bác sĩ của chuyên khoa để thăm khám và điều trị.


Tại khoa cơ xương khớp, người bệnh sẽ được trao đổi thông tin, bày tỏ nhu cầu và được thăm khám, chẩn đoán nguyên nhân gây chứng đau vai gáy từ những y bác sĩ, tiến sĩ, giáo sư đầu ngành dày dặn kinh nghiêm và có chuyên môn trong lĩnh vực y khoa. Tùy thuộc vào từng mức độ đau, và nguyên nhân gây bệnh để có phương pháp chữa trị kịp thời.


Một số bác sĩ Cơ xương khớp giỏi đã và đang công tác tại Bệnh viện Bạch Mai như: GS.TS Trần Ngọc Ân, PGS.TS Nguyễn Vĩnh Ngọc, PGS.TS Vũ Thị Thanh Thủy, PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Lan…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 3869 3731
Email: congvandenctxh@gmail.com
Website: http://bachmai.gov.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienbachmai1911

Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội
Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội
Nhà thuốc số 1 Bệnh viện Bạch Mai
Nhà thuốc số 1 Bệnh viện Bạch Mai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy